วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 15:39 น.

อาชญากรรม

เมียทิ้ง! อุ้มลูกจะกระโดดตึกฆ่าตัว

วันเสาร์ ที่ 03 มีนาคม พ.ศ. 2561, 15.05 น.


     
เมียทิ้ง! อุ้มลูกจะกระโดดตึกฆ่าตัว

 

สะเทือนใจ!! พ่อค้าหมึกเครียดจัดโดนเมียทิ้ง อดข้าว ดื่มแต่เหล้าย้อมใจ อุ้มลูก 8 ขวบขึ้นดาดฟ้าตึกร้าง หวังกระโดด 9 ชั้นฆ่าตัวตายกลางเมืองอุดรฯ

 

 

เมื่อวันที่ 3 มี.ค. ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุชายพยายามจะกระโดดตึก พร้อมลูกสาววัย 8 ขวบ หวังจะฆ่าตัวตาย เพราะภรรยาทิ้ง บริเวณอาคารพาณิชย์ร้างสูง 9 ชั้น ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ 191 พบ นายวิรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี กำลังนั่งห้อยขาอยู่บนชั้นดาดฟ้า โดยกอดน้องอ้อย (นามสมมุติ) ลูกสาวไว้ที่ระเบียงตึกอย่างน่าหวาดเสียว ซึ่งน้องอ้อยอยู่ในอาการตกใจ นั่งร้องไห้อยู่ตลอดเวลา ขณะที่พ่อผู้ก่อเหตุยังยกขวดสุราดื่ม ตะโกนอย่าให้ใครมายุ่ง ไม่เช่นนั้นจะกระโดดลงไปพร้อมกับลูกสาว ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเร่งเจรจาเกลี้ยกล่อม

 

 

เวลาผ่านมาหลายนาที นายวิรัตน์ มีท่าทีที่อ่อนลง โดยน้องอ้อยพยายามขอร้องชีวิตให้พ่อล้มเลิกความตั้งใจฆ่าตัวตาย จังหวะนั้นเจ้าหน้าที่จึงอาศัยทีเผลอ บุกเข้าชาร์จตัว พร้อมช่วยน้องอ้อยได้สำเร็จ โดยน้องอ้อยเมื่อเห็นผู้เป็นพ่อโดนชาร์จบุกจับจนล้มลง ก็โผเข้ามานอนกอดพ่อด้วยความเป็นห่วงและเสียขวัญ ท่ามกลางความสะเทือนใจของผู้อยู่ในเหตุการณ์

 

 

เบื้องต้นทราบว่า นายวิรัตน์ อดข้าวมาเป็นเวลา 3 วัน ดื่มแต่สุราย้อมใจที่โดนภรรยาทิ้ง ไม่ยอมออกไปทำมาหากินเร่ขายปลาหมึกเสียบไม้ ก่อนจะเดินทางไปรับ น้องอ้อย ลูกสาวที่ อ.พิบูลย์รักษ์ แล้วพามานั่งบนตึกหวังฆ่าตัวตายทั้งพ่อทั้งลูกเพื่อประชดภรรยาดังกล่าว หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายวิรัตน์ ไปสงบสติอารมณ์ และรอให้สร่างเมา ก่อนจะดำเนินการสอบถาม และติดต่อญาติมาร่วมพูดคุย เพื่อหาหนทางแก้ไขปัญหาภายในครอบครัวต่อไป

 

 

หน้าแรก » อาชญากรรม