วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 19:16 น.

อาชญากรรม

หนุ่มเพชรบูรณ์ แจ้งความแอบถ่าย ขณะเข้าม่านรูดกับแฟนสาว

วันอังคาร ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2561, 17.05 น.

 


หนุ่มเพชรบูรณ์ แจ้งความแอบถ่าย
ขณะเข้าม่านรูดกับแฟนสาว

 


หนุ่มเพชรบูรณ์ แจ้งความเอาผิดหลังถูกมือดีแอบถ่ายแชร์คลิปว่อนขณะใช้บริการม่านรูดกับแฟนสาว  ด้านเจ้าของรีสอร์ท   ท้าให้พิสูจน์ ลั่นไม่เคยติดกล้องวงจรปิด  หากไม่เป็นความจริงจะพิจารณาแจ้งความกลับทันที


เพชรบูรณ์ :  เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 14 สิงหาคม  2561 นายเอ(นามสมมุติ)  ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ศรีทะนนท์ เรือนมูล ผกก.สภ.เมืองเพชรบูรณ์  และ พ.ต.ท.สิทธินันท์ สิทธิกำจร รอง.ผกก.4 กองบังคับการ ปคม. เพื่อนำข้อมูลรวมทั้งภาพ และ คลิป  ที่นายเออ้างว่าเป็นภาพของตนขณะมีเพศสัมพันธ์กับแฟนสาว หลังเปิดห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์  ซึ่งมีการตัดต่อและเผยแพร่ทางทวิตเตอร์  ตามที่สื่อมวลชนได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น พ.ต.อ.ศรีทะนนท์ เรือนมูล ผกก.สภ.เมืองเพชรบูรณ์  กล่าวว่า ได้รับข้อมูลจากผู้เสียหายแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนในรายละเอียดรวมทั้งตรวจสอบภาพและ คลิปที่ผู้เสียหายอ้างว่าเผยแพร่อยู่ในทวิตเตอร์

 

ภายหลังที่มีการเผยแพร่ข่าวออกไปเจ้าของรีสอร์ทดังกล่าวเดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่ารีสอร์ทไม่ได้มีการติดตั้งกล้องแอบถ่ายภายในห้องพักแต่อย่างใด แต่ทั้งนี้คลิปดังกล่าวต้องให้เจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการตรวจสอบว่าเป็นการถ่ายจากห้องหรือสถานที่ที่ใด

 

ด้าน  พ.ต.ท.สิทธินันท์ สิทธิกำจร รอง.ผกก.4 กองบังคับการ ปคม. กล่าวว่า หลังทราบข่าวกรณีนี้ตนและทีมงานได้ลงมาตรวจสอบหาหลักฐานว่าจากในคลิปมีสิ่งใดที่บ่งบอกว่าเป็นตัวผู้เสียหายจริง จากการสอบสวนเบื้องต้นยังไม่สามารถชี้ชัดได้เนื่องจากดูจากหน้าจอโทรศัพท์ของผู้เสียหาย ซึ่งดูไม่ชัดเจน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ดึงข้อมูลจากโทรศัพท์ของผู้เสียหายไม่ว่าจะเป็นภาพที่ผู้เสียหายกล่าวอ้างว่าเป็นตัวเอง แฟน รวมทั้งเสียง เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญได้ตรวจสอบว่าเกี่ยวข้องกับใครบ้าง

 

รอง.ผกก.4 กองบังคับการ ปคม. กล่าวต่ออีกว่า หากมีการยืนยันว่าภาพไหนเกี่ยวข้องกับใคร สถานที่ไหนบ้าง  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เตรียมพร้อมทั้งจะเรียกตัวนำมาสอบสวน หรือตรวจสอบสถานที่ที่เกี่ยวข้อง เมื่อตรวจจากสายตาแล้วมีความชัดเจนก็จะดำเนินการในทันที  แต่ถ้าหากไม่ชัดเจนคงต้องรับคดีไว้และนำไปตรวจสอบรายละเอียดจากภาพอีกครั้ง  

 

ล่าสุด ยังไม่สามารถระบุความผิดอะไรได้เพราะตัวของผู้เสียหายยังไม่แสดงเจตนาไปมากกว่าที่การนำภาพมาให้ตรวจสอบว่า ตนเองได้รับความเสียหาย และ ยังไม่ระบุถึงตัวบุคคลว่าเป็นใครกันแน่ แต่ถ้าตรวจสอบแล้วเป็นบุคคลไหน  ผู้เสียหายสามารถเอาผิดกับทางโรงแรมได้ เพราะมีการติดกล้องแอบถ่ายในสถานที่นั้น ส่วนผู้แอบถ่ายก็มีความผิดฐานนำภาพลามกเข้าคอมพิวเตอร์ มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท และ  อาจเข้าข่ายความผิดการค้ามนุษย์ด้วยเนื่องจากเป็นการนำคลิปมาขาย รวมถึงสมาชิกในกลุ่มไลน์ลับก็จะมีความผิดเช่นกัน ฐานสนับสนุนนำภาพลามกเข้าคอมพิวเตอร์ อีกทั้งจะต้องตรวจสอบหารายละเอียดที่ชัดเจนอีกครั้ง.

 

รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าของรีสอร์ท  บอกว่า ระหว่างเกิดเรื่องตนเดินทางไปพักผ่อนต่างจังหวัด จู่ๆ มีชายคนหนึ่งโทรศัพท์มาหา บอกว่า รู้จักกันเลยมาใช้บริการที่รีสอร์ท พร้อมกล่าวหาว่ารีสอร์ตแอบบันทึกภาพลูกค้าที่เข้าพักและมีคลิปหลุดออกไป นาทีนั้นคิดว่า เป็นมิจฉาชีพหลอกเรียกเงินc เพื่อแลกกับชื่อเสียงของรีสอร์ทก่อนจะกลายเป็นข่าว จึงเข้าไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ  โดยยืนยันว่าทางรีสอร์ตไม่ได้ติดกล้องวงจรปิดและพร้อมให้ตำรวจเข้าตรวจสอบ

 

ส่วนข้อสงสัยว่าอาจเป็นพนักงานรีสอร์ทแอบทำนั้น  ไม่น่าเป็นไปได้เพราะส่วนใหญ่เป็นคนสูงอายุที่ไม่ค่อยทันเทคโนโลยี และ ทำงานด้วยกันมานานไว้ใจกันได้ หลังจากนี้จะรอฝั่งผู้เสียหายไปแจ้งความ เพื่อจะได้ขอดูคลิปที่ถูกกล่าวอ้างว่าเป็นที่รีสอร์ทของตนจริงหรือไม่ ก่อนจะพิจารณาแจ้งความกลับ  เพราะทำให้ชื่อเสียงทั้งของตนเองและของรีสอร์ทเสียหาย.

 

หน้าแรก » อาชญากรรม