วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 06:54 น.

อาชญากรรม

หวิดสลด! รถตู้รับนักเรียนประสานงากระบะเจ็บหลายราย

วันศุกร์ ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2562, 11.49 น.

 

หวิดสลด! รถตู้รับนักเรียนประสานงากระบะเจ็บหลายราย

 

 

เมื่อเวลา 07.00 น. ของวันนี้ที่ 11 ม.ค. 62 ร.ต.อ.ชาญชัย มนต์แก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางจัก อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถตู้รับส่งนักเรียนชนกับรถกระบะรับส่งนักเรียนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนเชี่อมต่อหมู่บ้านหลักแก้ว-วัดใหม่ หมู่ที่ 6 ต.หลักแก้ว อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กูภัยของจังหวัดอ่างทอง ในที่เกิดเหตุพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน นข-2485 อ่างทอง ตกอยู่ข้างไหลาทางในสภาพด้านหน้าขวาถึงประตูคนขับมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนพังและห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถกระบะซึ่งต่อเติมเป็นรถรับส่งนักเรียนยี่ห้ออีซูซุ สีแดง หมายเลขทะเบียน นข-990 อ่างทอง ตกลงไปในคูน้ำข้างทางในสภาพด้านหน้าพังยังเยินนอกจากนั้นยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในรถกระบะส่วนใหญ่เป็นเด็กนักเรียนร้องครวญครางอยู่ภายในรถ 5 ราย เป็นเด็กนักเรียนที่โดยสารมากับรถกระบะ 3 ราย และเป็นคนขับรถกระบะ 1 ราย และคนดูแลเด็กท้ายรถอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญไปก่อนหน้านี้

 

 

จากการสอบถามนางพิมพ์ภา ช้างเชื้อ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111 หมู่ที่ 2 ต.ตลาดใหม่ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง คนขับรถตู้รับส่งนักเรียน ให้การว่า ตนมีอาชีพเป็นช่างเสริมสวยและมีอาชีพขับรถตู้รับส่งนักเรียนของโรงเรียนสตรีอ่างทองและนักเรียนของโรงเรียนอ่างทองปัทมโรจน์วิทยาคม ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงที่ตนกำลังขับรถตู้เพื่อจะไปรับนักเรียนมาโรงเรียนโดยรับมาแล้ว 3 คนกำลังจะไปรับอีกพอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นจังหวะที่มีหมอกลงอยู่ดีๆรถกระบะก็ขับข้ามเลนส์มาตนจึงหักหลบแต่ก็ยังไม่พ้นจึงชนกันหลังจากนั้นตนพยายามจะลงดูคนเจ็บแต่ก็ไม่สามารถออกจากรถได้เนื่องจากประตูเปิดไม่ออกชาวบ้านจึงมาช่วยกันเปิดประตูพอลงไปดูรถกระบะก็พบมีเด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บหลายรายไม่นานรถกู้ภัยก็มาช่วยเหลือ สำหรับนักเรียนที่นั่งมากับตนโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่หากตนหลักหลบลงคูน้ำข้างทางก็อาจะมีนักเรียนบาดเจ็บด้วย

 

 

ร.ต.อ.ชาญชัย กล่าวว่า หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบทันที่และเร่งให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือคนเจ็บโดยเฉพาะนักเรียนนำส่งโรงพยาบาลก่อน ในส่วนการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายถวัลย์ เริงเขตกร อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72/1 หมู่ที่ 7 ต.หลักแก้ว อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ขับรถกระบะที่ทำเป็นรถรับส่งนักเรียนได้รับนักเรียนของโรงเรียนวัดนางในธัมมิการาม มา 3 คน โดยมีภรรยานายถวัลย์นั่งคุมนักเรียนและกำลังจะไปรับนักเรียนตามจุดต่างๆเพื่อไปทำกิจกรรมงานวัดเด็กที่โรงเรียนวัดนางในธัมมิการามจัดขึ้น แต่พอขับมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าจะหลบกิ่งไม้ที่ยื่นมาเกือบครึ่งถนนมาในเลนส์ของรถตู้รับส่งนักเรียนที่มีนางพิมพ์ภาขับสวนมาจึงได้ชนกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

หน้าแรก » อาชญากรรม