วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 07:37 น.

อาชญากรรม

ทำแผนเขยคลั่งฆ่ายกครัว5ศพ เผยเมียไอ้ปุ๊ท้องจริง4เดือนจริง

วันพุธ ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2562, 18.36 น.


ทำแผนเขยคลั่งฆ่ายกครัว5ศพ
เผยเมียไอ้ปุ๊ท้องจริง4เดือนจริง

 


รอง ผบ.ตร.จำลองสถานที่เกิดเหตุ “เขยคลั่งฆ่ายกครัว 5 ศพ ด้านหลังลานจอดรถกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์  หวั่นชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์และรุมทำร้ายจากญาติ แพทย์เผยผลชันสูตรชัด เมียไอ้ปุ๊ท้องจริง 4 เดือน
 

 

ความคืบหน้ากรณี นายธีรพล หรือปุ๊ ปิ่นอมร อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/2 หมู่ 1 ต.ปากน้ำ อ.เมืองระนอง จ.ระนอง ใช้อาวุธปืนพกแบบสั้นขนาด 9 มิลลิเมตร ยิงคนในครอบครัวของ นางกัญญารัตน์ กิ่งแก้ว ภรรยา จนมีผู้เสียชีวิต 5 รายประกอบด้วย นายวิรัตน์ กิ่งแก้ว อายุ 46 ปี พ่อตา นางน้ำผึ้ง อินทร์สิทธิ์ แม่ยาย นางกัญญารัตน์ กิ่งแก้ว ภรรยาของนายวีรพลเอง นางน้ำผา อินทร์สิทธิ์ พี่สาวฝาแฝดของแม่ยาย และ นางกนกวรรณ อินทร์สิทธิ์ พี่สาวของแม่ยาย เหตุเกิดที่ ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ เมื่อค่ำวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา หลังก่อเหตุนายธีรพล ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคัมรี่ สีขาว หมายเลขทะเบียน กล 4561 พิษณุโลก หลบหนีไป และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร จ.ระนอง  รวบตัวได้เมื่อช่วงสายวันที่ 15 มกราคม ที่ จ.ระนอง ขณะกำลังจะหลบหนีออกนอกประเทศ


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 16 มกราคม 2562  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณลานจอดรถด้านหลังกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ( ฝ่ายป้องกันและปราบปราม)  ได้เดินทางไปที่จังหวัดอุตรดิตถ์ เพื่อสอบสวนผู้ต้องหา ก่อนจะพาตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งตำรวจได้จำลองสถานที่บริเวณลานจอดรถด้านหลังกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ แทนการนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ ป้องกันไม่ให้เกิดการรุมประชาทัณฑ์ เนื่องจากเครือญาติของผู้ตาย ยังมีความโกรธแค้น  ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ทำแผนฯ ประชาชนที่ทราบข่าวต่างพากันมามุงดูจำนวนมาก ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่อย่างเข้มงวด และ เต็มไปด้วยกองทัพนักข่าวที่มารอรายงานสถานการณ์  โดยมีพล.ต.ท.สุธีร์ เนรกัณฐี ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 6 พล.ต.ต.พยูห์ ธนะศรีสืบวงศ์

 


ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ นำตัวนายธีรพล ผู้ต้องหาคดีฆ่า 5 ศพ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ขณะที่ผู้ต้องหามีอาการเครียด คาดว่าคิดมากจากเรื่องที่เกิดขึ้น ตำรวจต้องคอยดูแลตลอดทั้งคืน หวั่นผู้ต้องหาทำร้ายตัวเอง โดยตำรวจต้องใช้หมวกไหมพรมคลุมหน้าและสวมเสื้อเกราะกันกระสุน


โดยจุดแรกเริ่มที่นายธีรพลไปหาพ่อตา และ ภรรยา ที่บ้านเลขที่ 177 หมู่ 1 ต.พญาแมน แล้วเกิดมีปากเสียงกันเรื่องทรัพย์สินที่นายธีรพลเคยให้พ่อตา และ ภรรยา เนื่องจากภรรยาขอเลิกจึงไปทวงคืน แต่พ่อตาบอกว่า หากอยากได้คืนก็ให้ไปฟ้องร้องเอาเอง ด้วยความโกรธแค้นจึงใช้อาวุธปืนยิงพ่อตาก่อนแล้วยิงภรรยา  ส่วนน้องสาวภรรยาอยู่ที่เกิดเหตุและเห็นเหตุการณ์ด้วยจึงพยายามวิ่งตามยิงแต่ไม่สำเร็จ


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปทำแผนจุดที่ 2 นายธีรพล ขับรถยนต์คันก่อเหตุไปยังบ้านเลขที่ 71/10 หมู่ 2 ต.พญาแมน จุดนั้นมีแม่ยาย พี่สาวแม่ยาย 2 คน และ เพื่อนบ้านกำลังนั่งดื่มกินและสังสรรค์กันอยู่ ขณะที่นายธีรพลเปิดประตูบ้านเข้าไปพบเห็นแม่ยายและพี่สาวแม่ยาย จึงใช้อาวุธปืนยิงใส่จนเสียชีวิต 2 ศพ  ภายในบ้านก่อนที่จะหลบหนีออกจากบ้านนายธีรพลพบกับพี่สาวของแม่ยายอีกคน จึงใช้อาวุธปืนที่ใช้ยิงแม่ยายยิงพี่สาวจนเสียชีวิตเป็นศพที่ 3 หลังจากนั้นตนก็ขับรถยนต์เก๋งหลบหนีไปที่ จ.พิษณุโลก

 


ส่วนกรณีที่มีการระบุว่า ภรรยาที่โดนยิงเสียชีวิตนั้น ตั้งท้องได้ 4 เดือนว่า ภรรยาไม่ได้ท้องเพราะเพิ่งมีประจำเดือนมา แต่พบว่าจากการชันสูตร เป็นที่แน่ชัดว่า ภรรยาของนายธีรพล นั้น กำลังตั้งครรภ์ ได้ 4 เดือนแล้ว


พล.ต.ท.เฉลิมเกียรติ กล่าวว่า  สาเหตุจูงใจที่นำไปสู่การฆ่าโหดครั้งนี้มาจากทรัพย์สินที่นายธีรพลเคยให้กับครอบครัวภรรยา แต่ภรรยาขอเลิกจึงไปทวงคืน แต่ครอบครัวภรรยาไม่ยอมคืน กลับบอกว่าถ้าอยากจะได้คืนให้ไปฟ้องร้องเอา  ส่วนทรัพย์สินที่ผู้ต้องหาได้มานั้นเป็นทรัพย์สินที่ได้มาจากการฉ้อโกงจำนวน 30 ล้านบาท ที่ จ.ชลบุรี ทรัพย์สินทั้งบ้านและรถยนต์จำนวนมากนั้นให้พนักงานสอบสวนดำเนินการสอบสวนอยู่

 

“เหตุที่ต้องมาทำแผนที่ บก.ภ.จว.อุตรดิตถ์แทนการทำแผนที่จุดเกิดเหตุนั้นเนื่องจากเกรงถึงความปลอดภัยของผู้ต้องหา เพราะเกรงว่าญาติของผู้เสียชีวิตและประชาชนที่โกรธแค้นจะรุมประชาทัณฑ์และ ทำร้ายผู้ต้องหาได้”


รายงานข่าวแจ้งว่า หลังทำแผนฯ เสร็จเรียบร้อย  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมคัดค้านการประกันตัว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

หน้าแรก » อาชญากรรม