วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567 11:02 น.

อาชญากรรม

หึงเมีย! ยิงหนุ่มมาติดพันปางตาย

วันเสาร์ ที่ 09 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562, 12.42 น.


หึงเมีย! ยิงหนุ่มมาติดพันปางตาย

 

สุรินทร์ หนุ่ม 29 ปี อารมณ์ หึงหวง เมียสาว เชื่อว่าชายหนุ่มอายุ 22 ปี มาติดพันแฟนสาว ชักปืน จุด 38 จ่อยิง กระสุนเข้าศีรษะ ได้รับบาดเจ็บสาหัส


เมื่อเวลา 00.10 น.เมื่อคืนที่ผ่านมา (9 ก.พ.62) เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุสื่อสาร 191  ตำรวจภูธร สภ.ปราสาท ได้รับแจ้ง เหตุมีผู้ใช้อาวุธปืน ยิง ผู้นั่งรับประทานอาหาร ในร้านอาหาร พอ แต่ เพอะ  หมู่ที่ 2 ต.กังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ในเขตเทศบาลตำบลกังแอน อ.ปราสาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ได้แจ้งให้ พ.ต.ท.ประเวศ พลอยพันธ์ พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรปราสาท เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ


และได้รายงานให้   พ.ต.อ.คารม บุญสด ผกก.สภ.ปราสาท พร้อม พนักงานสอบสวนและชุดสืบสวน ทราบและได้ เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าผู้บาดเจ็บชื่อนายมธุพจน์ ศิริชนะ อายุ 22 ปี ถูกอาวุธปืนยิงบริเวณศีรษะ ได้รับบาดเจ็บสาหัส หมดสติ ต้องปั๊มหัวใจช่วย และฟื้นขึ้นมา อาสากู้ชีพกังแอน นำส่งโรงพยาบาลปราสาท และส่งต่อยังโรงพยาบาลสุรินทร์ เพื่อให้แพทยืผ่าตัดเอาหัวกระสุนปืนออกจาก ศีรษะ อาการยังอยู่ในขั้นโคม่า แพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด  และทราบผู้ที่ก่อเหตุมือปืน ยืนรอมอบตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังก่อเหตุ นายชญานิน เปรียบวารี อายุ 29 ปี พบอาวุธปืนใช้ก่อเหตุ ปืนพกสั้น แบบไทยประดิษฐ์ขนาด จุด38 มิลลิเมตร  จำนวน 1 กระบอก พร้อมปลอกกระสุนปืนที่ยังคงเหลือ1ลูก


จากการสอบสวนทราบว่าสาเหตุเกิดจากความหึงหวงที่ผู้ก่อเหตุเข้าใจว่าผู้ได้บาดเจ็บไป มีความสัมพันธ์ชู้สาว กับภรรยาของตนเอง เมื่อพบผู้บาดเจ็บมาเที่ยวที่ร้านอาหารดังกล่าวจึงใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปที่ศีรษะ ของผู้ได้รับบาดเจ็บ ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงทำการจับกุมผู้ต้องหาพร้อมตรวจยึดอาวุธปืนของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนรับคำร้องทุกข์ไว้เพื่อดำเนินการสอบสวนตามกฎหมายต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม