วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 02:19 น.

อาชญากรรม

เครียด!ผช.ผู้ใหญ่ยิงตัวตายวันสงกรานต์ เมียใหม่บ่นไม่ช่วยทำงาน

วันเสาร์ ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2562, 17.48 น.

 


เครียด!ผช.ผู้ใหญ่ยิงตัวตายวันสงกรานต์
เมียใหม่บ่นไม่ช่วยทำงาน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 15.450 น. อาสาสมัครสมาคมกู้ภัยเลย จุด.เชียงกลม จุด.ปากชม  ได้รับแจ้ง มีเหตุ คนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองตาย ที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านปากเนียม ต.ห้วยพิชัย อำเภอปากชม จังหวัดเลย จึงรุดไปยังพื้นที่เกิดเหตุ


ร.ต.อ.พงศภัค คนบำรุง ร้อยเวรเจ้าของคดีสภ.ปากชม ได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ  พบผู้เสียชีวิต 1 ราย เพศชาย ทราบชื่อต่อมานายเกียน สิงห์คำกุล อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70/1 ม.5 ต.ห้วยพิชัย อ.ปากชม จ.เลย เสียชีวิตภายในห้อง และผู้ตายเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายความสงบ ใช้อาวุธปืนลูกซอง5นัดของทางราชการ ยิงตัวเองที่ใต้คางกระสุนฝังใน และทะลุท้ายทอย 1 นัด เสียชีวิตบนเตียงนอน


ร.ต.อ.พงศภัค คนบำรุง เผย สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตทราบว่า ก่อนนี้นั้น นายเกียน สิงห์คำกุล เป็นคนร่าเริงแต่ในช่วงหลังหลายเดือนที่ผ่านมา นายเกียน สิงห์คำกุล  เคยบ่นกับเพื่อนบางคนว่า ตนนั้นเครียดเรื่องงาน​ปกครองในหมู่บ้าน และช่วงหลังไปมีเมียใหม่ที่อยู่อีกคนอยู่คนละบ้านกัน​และต้องมาปฏิบัติงานผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านที่บ้านตัวเอง​ เมียใหม่เลยบ่นว่าไม่มีเวลามาทำไร่ทำสวน​ เลยจะมาขอลาออกจากผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านปากเนียม​ แต่คงลำบากใจที่เคยทำงาน นี้มานานหลายปี​แล้ว และคงเป็นจุดที่ทำให้นายเกียน สิงห์คำกุล คิดตัดสินใจเช่นนี้

 

หน้าแรก » อาชญากรรม