วันอังคาร ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2567 17:48 น.

อาชญากรรม

สลด4เด็กชายวัยแฟนฉัน แอบหนีไปเล่นน้ำสระตาย2

วันอังคาร ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2562, 16.28 น.


สลด4เด็กชายวัยแฟนฉัน
แอบหนีไปเล่นน้ำสระตาย2


เวลา 11.30 น.วันนี้ 23 เม.ย.62 พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง พร้อมด้วย ร.ต.อ.ดนันต์  เฉลิมวัฒนากร ร้อยเวร สภ.บ้านบึง พร้อมกู้ภัยบ้านบึงศีลธรรม  รุดไปที่เกิดเหตุ กลุ่มเด็กชายปิดเทอมแล้วนัดเพื่อนมาเล่นน้ำคลายร้อน แต่เกิดพลัดไปกลางสระ จมน้ำเสียบชีวิต 2 ศพ บริเวณสระน้ำ กว้าง 50 เ มตร ยาว 30 เมตร ลึกมาก  ติดที่พักตู้สายตรวจ ม.2 ต.หนองซ้ำซาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบเป็นสระน้ำลึกมาก  มีชาวบ้านและพ่อแม่ญาติพี่น้อง ไปเฝ้าคอยและกำลังใจกับญาติผู้เสียชีวิต โดยทั้งนี้ ทราบว่า เมื่อประมาณช่วงเช้า ซึ่งเป็นช่วงปิดเทอม และอากาศค่อนข้างร้อน มีเด็กชาย 4  คนที่มีบ้านเรือนใกล้เคียง ก็แอบนัดกันมาเล่นน้ำสระที่นี่ โดยไม่ได้บอกให้ผู้ปกครองทราบ ต่อมา 2  ใน 4 คน ออกมาตะโกนว่า เพื่อน 2 คน จมน้ำ ตำรวจที่อยู่ในตู้พักสายตรวจ จึงพยายามจะช่วย แต่ไม่สามารถช่วยได้ เพราะทั้ง 2 คนหมดแรง จมหายไปกลางสระ

 

ต่อมาจึงเรียกกู้ภัยชุดประดาน้ำมางมหา โดยใช้เวลาประมาณ 2 โมง จึงพบศพแรกคือ ด.ช.อนุชา ขำแก้ว อายุ 10 ปี เสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ อยู่ก้นกลางสระ  ต่อมาสักพักก็พบศพ ด.ช.พงศกร  แหวนวง อายุ 8  ขวบ อยู่ใกล้กัน ท่ามกลางพ่อแม่พี่น้อง และคนบ้านข้างเคียง


สอบสวนทราบว่า ผู้ตาย 2 คนนัดเพื่อนอีก 2  คน มาเล่นน้ำสระกัน ระหว่างที่เล่นกันอยู่อย่างสนุกสนาน ผู้ตายทั้ง 2 คนเกิดพลาดพลั้ง น้ำพลัดออกไปกลางสระ ซึ่งเป็นจุดที่น้ำลึกมาก ผู้ตายทั้ง 2 คนไม่สามารถที่จะพาตัวเองกลับเข้าฝั่ง มีทีท่าจะจมน้ำ เพื่อนอีก 2 คนจึงตะโกนให้คนช่วย แต่ไม่ทัน จมน้ำเสียชีวิต เป็นอุทาหรณ์ ช่วงปิดเทอมต้องดูแลลูกหลานอย่างใกล้ชิด เพราะปี ๆ หนึ่ง จะมีเด็กเสียชีวิต จากการไปแอบเล่นน้ำแบบนี้ จำนวนมาก

หน้าแรก » อาชญากรรม