วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 07:59 น.

อาชญากรรม

เหิมหนัก! ทุบรถใน รพ.3คันรวด ตร.เร่งไล่ล่าแต่ยังไร้เงา

วันอังคาร ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2562, 10.50 น.

เหิมหนัก! ทุบรถฉกทรัพย์ใน รพ.3คันรวด
ตำรววจเร่งไล่ล่าแต่ยังไร้เงา

 

 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (07.00 น.วันที่ 14 พ.ค. 62 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง สุราษฎร์ธานีรับแจ้งมีเหตุคนร้ายทุบรถในบริเวณลานจอดรถของโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี 3 คันรวด จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์ป้ายแดงโตโยต้า ยาริส 1คัน ที่คนร้ายทุบกระจกรถด้านคนขับพังยับก่อนหยิบทรัพย์สินมีค่ารวมทั้งโทรศัพท์ของผู้เสียหายไปด้วย และห่างจากคันแรกไปประมาณ 10 คันมีรถยนต์วีออส สีบรอนด์เงิน ซึ่งเป็นรถของ นางศรีกัญญา เชื้อรบ พยาบาลโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี หรือฮีโร่พยาบาลคนดีของ จ.สุราษฎร์ธานีที่เคยช่วยชีวิตนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่หมดสติริมถนน ขณะที่เดินทางไปฉลองปีใหม่กับครอบครัวเมื่อปี 2559 โดยคนร้ายทุบกระจกด้านซ้ายคู่คนขับ และอีกคันเป็นรถฮอนด้า แจ๊ส จอดใกล้เคียงกัน

 


นางศรีกัญญา เชื้อรบ ผู้เสียหายกล่าวว่า ตนเองมาทราบว่ารถถูกคนร้ายทุบรถเมื่อเวลาประมาณ 07.00 น.เพื่อนโทรศัพท์ไปบอกว่ารถเกิดปัญหาให้ลงมาดู เมื่อลงมาดูเห็นสภาพแทบช็อคไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น แต่โชคดีได้หยิบทรัพย์สินมีค่าออกจากรถไปเกือบทั้งหมด เหลือกระเป๋าสะพายที่ถูกรื้อค้นน่าจะมีเงินสดประมาณ 300-400 บาท โดยตนเองจอดรถไว้แต่เมื่อคืนเพราะรับเวรดึกและประมาณช่วงตีสองได้ลงมาที่รถเพื่อมาเอาเสื้อผ้าเตรียมไปรับพ่อมาโรงพยาบาลในช่วงเช้า จึงได้ย้ายทรัพย์สินมีค่าไปเก็บไว้บนตึกพยาบาลเพื่อเตรียมทำธุระหลังออกเวร โชคดีที่มีเหลือแต่กระเป๋าสะพายมีเงินสดไม่มาก ซึ่งในลานจอดรถมีกล้องวงจรปิดแต่ไม่แน่ใจว่ามองเห็นคนร้ายหรือไม่

 

 

รายงานข่าวแจ้งว่าสำหรับบริเวณลานจอดรถดังกล่าวอนุญาตเฉพาะรถที่มีบัตรผ่านของโรงพยาบาลเท่านั้นไม่อนุญาตให้คนทั่วไปเข้าไปจอดและประตูทางเข้าต้องผ่าน รปภ.ของทางโรงพยาบาลจึงจะเข้าไปจอดได้ ส่วนการติดตามไล่ล่าคนร้ายขณะนี้ ทางตำรวจเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อไล่เรียงหาภาพคนร้ายที่ก่อเหตุ แต่ยังไม่พบเงาของคนร้าย

หน้าแรก » อาชญากรรม