วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 20:22 น.

อาชญากรรม

ตร.ตามรวบแก๊งลักรถฟอร์จูนเนอร์ตำรวจได้แล้ว3รายออกหมายจับเพิ่มอีก2

วันพฤหัสบดี ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2562, 11.56 น.

ตร.ตามรวบแก๊งลักรถฟอร์จูนเนอร์ตำรวจได้แล้ว3รายออกหมายจับเพิ่มอีก2

  

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 มิถุนายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยชุดสืบสวนภูธรจังหวัดปทุมธานี ได้จับกุมตัวผู้ต้องหาโจรกรรมรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ของสถานีตำรวจภูธรเมืองปทุมธานี เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา โดยสามารถจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องได้ 3 ราย และขยายผมออกหมายจับอีก 2 ราย

    

 

จากเหตุการณ์เมื่อช่วงประมาณตีสองของวันที่ 9 มิถุนายน 2562 ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน เข้ามาโจรกรรมรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กท 2879 ปทุมธานี ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ของสถานีตำรวจภูธรเมืองปทุมธานี ภายในรั้วบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านภัทรไพรเวท 1 หมู่ 1 ต.สามโคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านของ ด.ต.พงษ์ศักดิ์ สุริยะ อายุ 47 ปี ผบ.หมู่งานจราจร สภ.เมืองปทุมธานี ตามที่ข่าวได้เสนอไปแล้ว

    

 

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยชุดสืบสวนภูธรจังหวัดปทุมธานี ได้ทำการควบคุมตัวผู้ที่เกี่ยวข้องกับแก๊งค์คนร้ายที่ร่วมก่อเหตุลักรถยนต์ของตำรวจ ได้ 3 ราย ประกอบด้วย 1.นายจิราณุวัฒน์ โพธิ์สุวรรณ หรือจูเนียร์ อายุ 44 ปี ชาวบ้าน ม.2 ตงเด่นใหญ่ อ.หันคา จ.ชัยนาท เป็นที่ที่นำรถที่โจรกรรมมาเอาไปส่งผู้ติดต่อซื้อขายรถ 2.น.ส.สิริรัตนา พรมคำ หรือแอน อายุ 26 ปี เป็นผู้ติดต่อซื้อขายรถยนต์ที่โจรกรรมมา และ 3.นายสุริยพงศ์ ฉัตรเพ็ชร อายุ 25 ปี เป็นเจ้าของรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กง-6639 ชัยนาท ซึ่งเป็นรถที่ขับตามรถยนต์ที่ถูกโจรกรรมแล้วขับออกมาจากหมู่บ้าน ตำรวจได้ตรวจค้นแล้วพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอกพร้อมกระสุนอีก 5 นัด จึงได้ตรวจยึดไว้และรถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กท-2879 ปทุมธานี (รถคันที่ถูกโจรกรรม) เป็นรถของ ด.ต.พงษ์ศักดิ์ สุริยะ งานจราจร สภ.เมืองปทุมธานี ที่จอดไว้บริเวณหน้าบ้านได้หายไป จากบ้านเลขที่ บ้านเลขที่ 111/149 หมู่บ้านภัทรไพรเวท 1 หมู่ 1 ตำบลสามโคก อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

   

 

โดยคนร้าย นำไปสวมทะเบียนเป็นหมายเลขทะเบียน ฒก 9481 กรุงเทพมหานคร (แทน) ก่อนนำตัวมาสอบสวนขยายผล หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ยังได้ตรวจยึดรถยนต์ฟอร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน ฌศ 6737 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถคันที่ใช้ในวันเกิดเหตุ โดยรายละเอียดทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ รอขยายผลเพื่อการจับกุมตัวผู้ต้องหา เบื้องต้นได้ออกหมายจับเพิ่มเติมอีก 2 ราย.

 

 

หน้าแรก » อาชญากรรม