วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 04:48 น.

อาชญากรรม

ด่วน!! รวบแล้ว หนุ่มชิงทองที่กุมภวาปี

วันเสาร์ ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2562, 21.20 น.

 ด่วน!!รวบแล้ว
หนุ่มชิงทองที่กุมภวาปี

 

ด่วน!!! จับได้แล้ว หนุ่มชิงทองร้านทองธีระภัณฑ์ 1 ในอำเภอกุมภวาปี จ.อุดรธานี หลังก่อเหตุนำรถจยยไปทิ้งที่บ้านดอนแก้วแล้วแล้วมาในตัวอำเภอ ตร.กุมภวาปีกำลังนำตัวไปสอบสวน ผู้การอุดรเผยเป็นโรคจิต คงไม่ทำแผนเพราะของกลางได้คืนหมด



 

จับได้แล้วหนุ่มชิงทรัพย์ร้านทองในกุมภวาปี ผู้การเผยเป็นโรคจิต โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น.วันนี้ ทางตร.ชุดสืบสวนภูธร จ.อุดรธานีและตร.ชุดสืบสวนสภ.กุมภวาปี ได้จับกุมหนุ่มชิงทองร้านทองธีระภัณฑ์1 ในเขตเทศบาลกุมภวาปีได้แล้ว โดยตร.ได้ไล่เช็คกล้องวงจรปิดจนสามารถทราบว่า คนร้ายได้นำรถจยย.คันก่อเหตุไปทิ้งที่บ้านดอนแก้ว ต.กุมภวาปี ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 3 กม.ทราบชื่อผู้ต้องหาคือนายภาณุวัฒน์  เครือเนตร อายุ 25 ปี เลขที่ 203 ม.4 ต.กุมภวาปี อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี

 

 

ตามรายงานข่าวของตร.แจ้งว่า คนร้ายรายนี้เป็นโรคจิต หรือคนบ้า โดยทางพ่อและแม่ได้นำเอกสารมายืนยันกับตร. ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้ตร.กำลังนำตัวมาสอบสวนอยู่ที่สภ.กุมภวาปี โดย พล.ต.ต.วรณัฏฐ์ ผันผ่อน ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.อุดรธานี เปิดเผยกับผุ้สื่อข่าวว่า ได้รับรายงานจากตร.ชุดสืบสวนแล้วว่า คนร้ายที่บุกชิงทองป่วยเป็นโรคจิตหรือคนบ้า โดยทางพ่อและแม่ได้นำบัตรคนป่วยมายืนยันกับเจ้าหน้าที่ ขณะนี้ทางตร.ชุดสืบสวนสภ.กุมภวาปี ได้นำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนของกลางที่เป็นแหวนจำนวน 7 วงตร.ได้นำคืนมาครบทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว

 

 

 

หน้าแรก » อาชญากรรม