วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 02:25 น.

อาชญากรรม

รู้ตัวแล้ว10โจ๋ทมิฬ! ดักรุมตีหนุ่มดับ แฟนสาวแฉโดนหวดตกรถต้องแกล้งตาย

วันอาทิตย์ ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2562, 21.14 น.

รู้ตัวแล้ว10โจ๋ทมิฬ! ดักรุมตีหนุ่มดับ
แฟนสาวแฉโดนหวดตกรถต้องแกล้งตาย

 

ความคืบหน้าคนร้ายดักทุบวัยรุ่นตาย 1 เจ็บ 3 ขณะขับรถกลับจากเที่ยวงานแห่เทียนพรรษา นางรอง บุรีรัมย์ ผกก.ชี้ตอนนี้พอรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เหตุเกิดเวลา 01.30 น.(14 ก.ค.)ระบุวัยรุ่นสองกลุ่มไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ไม่เคยบาดหมางกัน แค่คึกคะนอง ชุดสืบสวนกำลังทำงานคาดได้ตัวเร็วๆนี้

 


วันที่ 14 ก.ค.62 กรณีกลุ่มวัยรุ่น ต.หนองโบส อ.นางรอง ขับรถกลับจากเที่ยวงานแห่เทียนพรรษา ที่ตัว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ แล้วถูกกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มดักทำร้าย จนทำให้นายณัฐพล วิชัยกูล (เต้)อายุ 21 ปี ชาว ต.หนองโบส เสียชีวิต และมีเพื่อนอีก 3 คนที่มาด้วยกันได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเวลา 01.30 น.วันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา บริเวณสี่แยกเข้าหมู่บ้านไร่โคก-หนองปรือ ต หนองโบสถ์ อ นางรอง บนถนนสาย 24 (โชคชัย-เดชอุดม)

 


ความคืบหน้าล่าสุด น.ส.สุวนันท์ ขวาขุนทด อายุ 22 ปี แฟนสาวผู้ตาย อยู่เลขที่ 75 หมู่ 5  ต.หนองโบส อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ หนึ่งใน 4 ที่ถูกทำร้ายได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนเป็นนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายณัฐพลผู้ตาย

 

 

จริงแล้วพวกตนขับรถกลับจากเที่ยวงานแห่เทียนหลายคันประมาณ 10 คน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีคนแอบข้างทางปาก้อนหินเข้าใส่ ซึ่งก้อนหินถูกตนและนายณัฐพล ผู้ตาย จึงรู้ว่าถูกดักทำร้าย เพื่อนที่ขี่จักรยานยนต์มาด้วยกัน ตกใจเร่งเรื่องรถหลบหนีไปข้างหน้า


นายณัฐพล ผู้ตายจึงจอดมอเตอร์ไซค์ แล้วเบิ้ลเครื่องใส่เพื่อข่มคนดักทำร้าย แต่พวกที่แอบข้างกลับโผล่ออกมาจากข้างทางนับ 10 คน ใช้ไม้ท่อนขนาดเหมาะมือ รุมตีนายณัฐพล แบบไม่ยั้งจนแน่นิ่ง ส่วนตนและเพื่อนอีกคันที่มาด้วยกันต่างถูกตีจนต้องแกล้งนอนสลบ

 

 

ด้าน พ.ต.อ.ภควัต ธรรมดี ผกก.สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เผยว่าขณะนี้พอรู้ตัวผู้กระทำผิดแล้ว อยู่ระหว่างการติดตาม เบื้องต้นทราบว่า ทั้งสองฝั่งวัยรุ่น ไม่รุ้จักกันมาก่อน ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน ซึ่งคาดว่าอาจจะเกิดจากความคึกคะนองของวัยรุ่น ตอนนี้ตำรวจชุดสืบสวน กำลังทำงานและอาจจะได้ตัวคนร้ายมาดำเนินคดีในเร็วๆ นี้ เพื่อเอาตัวมาสอบสวนถึงมูลเหตุที่มาดักทำร้ายคนอื่น

หน้าแรก » อาชญากรรม