วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 23:20 น.

อาชญากรรม

ฝากขัง3มือทุบนักดนตรีดับ แต่เจ้าตัวยังปฏิเสธ

วันพุธ ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2562, 11.39 น.

ฝากขัง3มือทุบนักดนตรีดับ
แต่เจ้าตัวยังปฏิเสธ


ตำรวจสภ.นางรอง บุรีรัมย์ ตามรวบมาได้แล้ว 3 คน กลุ่มวัยรุ่นดักทุบมือกลองรถแห่ เสียชีวิต และบาดเจ็บอีก 3 ผกก.นางรอง เตือนวัยรุ่นอย่าคึกคะนอง ยกพวกตีกัน จับแล้วคนทำผิดแจ้งข้อหาฆ่าคน ติดคุก 20 ปี

 


วันที่ 17 ก.ค.62 กรณีกลุ่มวัยรุ่น ต.หนองโบส อ.นางรอง ขับรถกลับจากเที่ยวงานแห่เทียนพรรษา ที่ตัว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ แล้วถูกกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มดักทำร้าย จนทำให้นายณัฐพล วิชัยกูล (เต้)อายุ 21 ปี นักดนตรีรถแห่ ชาว ต.หนองโบสถ์ เสียชีวิต และมีเพื่อนอีก 3 คนที่มาด้วยกันได้รับบาดเจ็บในจำนวนนี้มีหญิงอายุ 22 ปีเพื่อนคนสนิทผู้ตายได้รับบาดเจ็บด้วย เหตุเกิดเวลา 01.30 น.วันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา บริเวณสี่แยกเข้าหมู่บ้านไร่โคก-หนองปรือ ต หนองโบสถ์ อ นางรอง บนถนนสาย 24 (โชคชัย-เดชอุดม)

 


โดยต่อมามีนายเขียว ได้มาแสดงตัวหลังตกเป็นผู้ถูกกล่าวหา ก่อนจะมีการซักทอดว่ามีนายเป้ และนายดิว ที่อยู่ด้วยกันในคืนเกิดเหตุ กระทั่งไปตามตัวนายเป้ มาควบคุมที่ สภ.นางรอง และตามจับนายดิว ได้อีก 1 คน ตามคำซักทอดครบ 3 คน


พ.ต.อ.ภควัต ธรรมดี ผกก.สภ.นางรอง กล่าวว่า เบื้องต้นผู้ถูกกล่าวทั้งหมด ยังให้การปฏิเสธ ว่าไม่ใช่เป็นคนก่อเหตุ แต่ตำรวจมีพยานหลักฐานชัดจน ทั้งไม้เปื้อนเลือดในจุดที่เกิดเหตุ และมีคนเห็นนายเขียว เป็นคนลงมือ จึงแล้วข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นไว้ก่อน

 

 

โดยได้นำตัวผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 3 ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรอง แล้ว และอยากจะฝากเตือนผู้ปกครองทุกคน ตักเตือนบุตรหลานให้หยุดพฤติกรรมการดักทำร้ายคนเดินทาง เช่นเดียวกับกรณีนี้เพราะอาจจะถูกจำคุกถึง 20 ปี

 

 

หน้าแรก » อาชญากรรม