วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 17:59 น.

อาชญากรรม

ป.รวบ"จ่าจิ๋ว"แก๊งอดีตผกก.อุ้มฆ่าฝังดินสาวทอม

วันพฤหัสบดี ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2562, 12.30 น.
กองปราบจับจ่าจิ๋ว แก๊งอดีต ผกก.สภ.บ้านโป่ง อุ้มฆ่าฝังดินโบกปูนสาวทอม 
 
เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่ กองปราบปราม พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. พ.ต.อ.สันติ ชัยนิรามัย รอง ผบก.ป.สั่งการ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ต.เกริก เสนาะสำเนียง สว.กก.5 บก.ป. นำกำลังกำลังจับกุม นายภานุเมศวร์ หรือจ่าจิ๋ว มีลา อายุ 37 ปี อดีตทหารชั้นประทวนสังกัดกองพันทหารช่างแห่งหนึ่ง อยู่บ้านเลขที่  27/33 หมู่ 8 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ตามหมายจับศาลจังหวัดตลิ่งชัน ที่ 10/2560 10 ม.ค.2560 
 
ข้อหา “ร่วมกัน ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตราย ต่อชีวิต ร่างกาย ของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องจำยอมต่อสิ่งนั้น ,หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำการด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายและให้ผู้อื่นนั้นกระทำการใดให้แก่ผู้กระทำหรือบุคคลอื่น,ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพื่อปกปิดความผิดของตนหรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาในความผิดที่ตนได้กระทำไว้ และ ลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้าย หรือ หรือทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย” ได้ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. หมู่11 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี 
 
พ.ต.อ.เนติ กล่าวว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 13 ธ.ค.2559 ได้มีคนร้ายบุกเข้าไปภายในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งภายในซอยเพชรเกษม 114 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. จากนั้นฉุด น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง หรือน้องหญิง อายุ 28 ปี สาวทอมบอย อยู่บ้านเลขที่ 17 หมู่ 17 ต.ปี่ฆ้อง อ.เมือง จ.สระแก้ว ขึ้นรถยนต์กระบะไป โดยพ่อแม่ของเหยื่อได้เดินทางจาก จ.สระแก้ว ร้องขอความเป็นธรรมต่อ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. ในขณะนั้น ให้ช่วยติดตามตัวลูกสาวเพราะเกรงว่าจะถูกฆ่าปิดปาก จากการสอบสวนเชื่อว่า น.ส.สุภัคสรณ์ น่าจะเสียชีวิต โดยแก๊งอุ้มเป็นกลุ่มคนมีสีที่มีนายตำรวจยศ พ.ต.อ.เป็นผู้บงการ เนื่องจากแค้นที่ น.ส.สุภัคสรณ์ มาติดพันหญิงสาวที่ตนเองชอบพออยู่  
 
พ.ต.อ.เนติ กล่าวต่อว่า จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้พบศพน้องหญิงถูกนำมาฆ่าฝังดินริมแม่น้ำแควน้อย ในรีสอร์ตร้าง หมู่ 1 ต.เกาะสำโรง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ลักษณะนอนเปลือยกายคว่ำหน้ามีปูนโบกทับปากหลุม จากนั้นพนักงานสอบสวน สน.หนองค้างพลู ได้ขออนุมัติหมายจับกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมด 7 คน ประกอบด้วย  พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อดีต ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี นายนิวัฒน์ หรือโจ๊ก สวยทอง นายชัยยุทธ หรือจบ เบ็ญจชาติ นายภาณุเมศวร์ หรือจ่าจิ๋ว มีลา อายุ 34 ปี นายสามารถ แสงสิน นายภูมิทัศน์ หรืออุ๋ม พิบูรณ์สวัสดิ์ และ น.ส.กรรณิกา หรือดาว กรุมรัมย์ โดยจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 6 คน ยังคงเหลือ นายภาณุเมศวร์ ที่อยู่ระหว่างหลบหนีการจับกุม 
 
พ.ต.อ.เนติ กล่าวอีกว่า ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายภาณุเมศวร์ ได้หลบหนีไปกบดานอยู่ประเทศเพื่อนบ้านและจะเข้ามาทำบุญช่วงเทศกาลเข้าพรรษาที่จะถึงนี้ จึงวางกำลังหลายจุดซุ่มดูทั้งบ้านญาติ บ้านเพื่อน และบ้านแฟนสาว กระทั่งจับกุมได้ดังกล่าว จากการสอบสวน นายภาณุเมศวร์ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาโดยอ้างว่าไม่ได้ร่วมอุ้มฆ่าน้องหญิงแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่ง สน.หนองค้างพลู ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

หน้าแรก » อาชญากรรม