วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 07:46 น.

อาชญากรรม

รวบแล้ว4ผู้ต้องหาข่มขืนเด็กสาว13ปี

วันอังคาร ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2562, 07.56 น.

รวบแล้ว4ผู้ต้องหาข่มขืนเด็กสาว13ปี


ผู้การชลบุรีจับ4ผู้ต้องหาร่วมข่มขืนเด็กสาว13ปีแล้ว ยอมรับทุกข้อกล่าวหา แต่ไม่คลิปภาพเคลื่อนไหว ที่ข่มขู่เรียกเงิน 3 พัน แต่มีภาพนิ่งที่ถ่ายไว้ ขณะข่มขืนใจ ตรลบออกไปหมดแล้ว

 


ตำรวจภูธรจังหวัดร่วมกับตำรวจภูธรแสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี บุกเข้าจู่โจมเข้าจับกุมนายกอล์ฟ อายุ 14 ปี หลังจากกลับจากออกเรือหาหอย ที่ท่าเรือวังมุข เขาสามมุก ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้และตามไปจับกุม ถือว่าครบปแล้ ตามจำนวนที่ เด็กสาวบี ได้แจ้งความไว้ว่า มี 4 คน ร่วมกันข่มขืน และถ่ายคลิปไว้ เพื่อนำมาข่มขู่แบล็กเมย์เรียกเงิน 3 พันบาทดังกล่าว


ต่อมาช่วงคืนที่ผ่านมา ที่ชั้นประชุมชั้น 3 สถานีตำรวจภูธรแสนสุข อ.เมือ จ.ชลบุรี พลตำรวจตรี นันทชาติ  ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้ทำการสอบสวนด้วยตนเอง จนมั่นใจ พร้อม พต.อ.เทียนชัย เลิศมณีทวีทรัพย์ ผกก.สภ.แสนสุข

 


จึงได้นำตัวผู้ต้องหา 2 คน ที่มีอายุ 30 ปี คือ นายณัฐพัชร์  ณีวงศ์ อายุ 29 ปี ตามหมายจับชลบุรีที่ 300/2562 และนาย เลิศ ชาวกัมพูชา อายุ 18 ปี ตามหมายจับ 301/2562 ออกมาแถลงข่าว พร้อมของกลางเป็นกุญแจมือ เสื้อยืดและกางเกงที่ใส่ในวันก่อเหตุ ออกมาแถลงข่าวแต่นายกอล์ฟ แฟนเก่า อายุ 12 ปี  และนายบิ๊ก อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นเยาวชน จับกุมไว้แล้วแต่ไม่นำตัวมาแถลงข่าว


พลตำรวจตรี นันทชาติ กล่าวว่า โดยทั้ง 4 คน ให้การรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา ถูกดำเนินคดี ในข้อหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร พาเด็กอายุยังไม่เกิน15ปี ไปเพื่ออนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม ละกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม  

 


พฤติกรรมคือ เมื่อ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลา 20.00 น.เด็กสาวบี อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นผู้เยหาย ถูกนายกอล์ฟ อายุ 12 ปี แฟนเก่า  ชักชวนพาไปเที่ยวที่เขาสามมุก จากนั้นพาไปบ้านป้าปู  ถ.รอบเขาสามมุก จากนั้นก็ไปพบนายบิ๊ก พูดคุยหยอกล้อจนสนิทสนมกับเด็กสาวบี ต่อมาจนเกิดยินยอมมีอะไรกัน ที่บ้านป้าปู โดยที่นายกอล์ฟ อยู่บริเวณบ้านข้างเคียง


ต่อมานายณัฎฐพัชร์ ณีวงศ์ อายุ 29 ปี มาเที่ยวเล่น ก็เจอเด็กทั้ง 3 คน คือ นายกอล์ฟ นายบิ๊ก และเด็กสาวบี จึงชวนมาเที่ยวบ้านเช่า ก็ไม่ไกลกันนัก ก็นั่งคุยเล่นกันไปจนดึก

 


จากนั้น นายณัฎฐพัชร์ ได้บังคับ โดยใช้กุญแจมือล็อคแขน และขอมีเพศสัมพันธ์กับ เด็กสาวบี แต่เด็กสาวบีไม่ยอม แต่สู้แรงไม่ไหว และต้องจำใจยอม นายนัฎฐพัชร์จึงปลดกุญแจมือและข่มขืนไป 1 ครั้ง จึงเด็กสาวบี สลบไป โดยมี นายกอล์ฟ นายบิ๊ก และนายเลิศ ชาวกัมพูชาอยู่ด้วยในห้อง


จากนั้น นายเลิศ ชาวกัมพูชา ก็ใช้กำลังข่มขืน ขณะเด็กสาวบี สลบ แต่ตื่นมาก็เห็นนายเลิศ กำลังข่มขืน แต่ไม่มีเรี่ยวแรงต่อสู้ ข่มขืนจนเสร็จไป 1 ครั้ง จนกระทั่งเวลา 06.00 น.ของวันที่ 3 ก.ค.62 เด็กสาวบี โทรเรียก ให้ น.ส.เรวดี อัมรานนท์ ซึ่งเป็นรู้จัก มารับออกจากห้องเช่าดังกล่าว

 


พล.ต.ต.นันทชาติ กล่าวว่า จากการตรวจสอบอย่างละเอียด พบว่า ไม่มีคลิปภาพเคลื่อนไหว ตามที่ข่มขู่เรียกเงิน 3 พันบาท แต่ยอมรับว่า มีภาพนิ่งที่ถ่ายไว้จริง ตำรวจทำการลบไปหมดแล้ว


โดยเวลา 11.00 น.วันนี้ 23 ก.ค62 จะมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

หน้าแรก » อาชญากรรม