วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 14:04 น.

อาชญากรรม

ฆ่าตัวตายแปลก! คลุมพลาสติกดมแก๊สตายปริศนา

วันอังคาร ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2562, 11.04 น.

ฆ่าตัวตายแปลก!

คลุมพลาสติกดมแก๊สตายปริศนา


พบศพชายอายุประมาณ 50 ปี นอนตายปริศนาในอาคารร้างคณะวิชาประมง วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีบุรีรัมย์ ตรวจสอบคาดฆ่าตัวตายแต่แปลกกว่ารายอื่น เอาป้ายบังตัวเองในซอกผนัง ใช้ถุงพลาสติกคลุมหัว แล้วรมด้วยแก๊สกระป๋อง เสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 5 วัน ไม่พบเอกสารใดๆตำรวจเร่งตามหาญาติ

 


วันที่ 23 ก.ค.62 ร.ต.อ เฉลิมพล แก้วเนตร รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของวิลัยเกษตรว่า พบศพผู้เสียชีวิตภายในคณะวิชาประมง วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีบุรีรัมย์  จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อม หน่วยกู้ภัย สว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ และ แพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์

 


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารร้างโซนนอกวิทยาลัยฯ บริเวณคณะวิชาประมง ติดถนนสายบุรีรัมย์-ประโคนชัย ด้านนอกตัวอาคารพบกระเป๋าจำนวน 2 ชิ้น เจ้าหน้าที่เปิดตรวจสอบพบเป็นเครื่องมืออุปกรณ์ติดตั้งของ ช่างเดินสายเคเบิ้ล พร้อมโน็ตบุ๊ค 1 เครื่อง

 


ภายในตัวอาคารพบประตูเหล็กพิงกำแพงอาคารร้าง เมื่องัดประตูออก พบศพชายอายุประมาณ 50-55 ปี รูปร่าง สูงใหญ่ สวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน สวมกางเกงขายาวสีดำ สภาพศพขึ้นอืด คาดเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 5 วัน


เมื่อตรวจสอบอย่างละเอียด บริเวณศีรษะของผู้ตายคลุมด้วยถุงหลาสติก และพบกระป๋องขนาดความจุประมาณ 500 มล.คาดเป็นกระป๋องแก๊สบางอย่าง ถูกต่อท่อเข้าไปในถุงพลาสติก และจากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผลตามร่างกาย  

 


สอบถามนาย บัญชา มณฑาทอง อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่ การเกษตร ผู้พบศพคนแรก บอกว่า เห็นกระเป๋าสีดำ 2 ใบ วางอยู่ด้านนอกห่างจากตัวอาคารประมาณ 30 เมตร ตั้งแต่วันเสาร์แต่ไม่มีใครมาเอา วันนี้จึงตั้งใจจะเก็บเอาไปไว้ในที่ร่มคืออาคารร้าง เผื่อจะมีคนมาถามเอาคืน


เมื่อเดินเข้าตัวอาคาร ได้กลิ่นเหม็นคละคลุ้งทั่วบริเวณ คิดว่าอาจจะมีสัตว์มาตายแถวนี้ กระทั่งพบศพคนตายขึ้นอืดก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบผู้เสียชีวิต ไม่พบเอกสารประจำตัวแต่อย่างใด ทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบการถูกทำร้ายโดยผู้อื่น คาดว่าจะฆ่าตัวตาย จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำศพไปส่งชันสูตรที่โรงพยาบาล เพื่อตรวจสอบหาตัวบุคคล และตามหาญาติต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม