วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 20:00 น.

อาชญากรรม

ตร.ล่าจับชายเมาไม่ได้สติ ขโมยเด็กแหกด่านชนตำรวจเจ็บ

วันพฤหัสบดี ที่ 08 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 07.19 น.

ตร.ล่าจับชายเมาไม่ได้สติ
ขโมยเด็กแหกด่านชนตำรวจเจ็บ


ตร.ล่าจับชายเมาไม่ได้สติขโมยเด็กแหกด่านชนตำรวจเจ็บ  ขับเร็ววนไปวนมาในเมืองชลบุรี 3 รอบกว่า 50 กม. สุดท้ายน้ำมันหมด รถไปไม่ได้ จับกุมพบเมาพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง ยอมรับว่าอ้างกลัวไม่มีใบขับขี่ และเมา เบื้องต้นรับข้อกล่าวหาอ่วมไปถึง 5 กระทง


ช่วงคืนที่ผ่านมา 8 ส.ค.62 ระหว่างที่ตำรวจภูธรเสม็ด กำลังตั้งด่านตรวจรถยนต์และรถจักรยานยนต์สกัดยาเสพติดและป้องกันอาชญากรรมทุกรูปแบบ ที่หน้าหมู่บ้านชมทะเล 3 ถ.พระยาสัจจา ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี มีชายขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ ทะเบียน กย 3741 สระบุรี  อย่างเร็วแหกด่านพุ่งชน กระจกส่องหลังฝั่งคนขับชนแขนซ้ายบวม ดาบตำรวจ เรวัฒน์ มีเจริญ ผบ.หมู่ ปป.สภ.เสม็ด  ตำรวจจึง ร่วม สภ.เมืองชลบุรี ทั้งสายตรวจรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ไล่กวดตามกันอย่างวุ่นวาย


โดยรถคนร้าย ขับด้วยความเร็วสูง อย่างน่ากลัวว่า จะไปชนกับผู้สัญจรไปมา แล่นไปตามถนนพระยาสัจจา เลี้ยวขวาโรงเรียนชลราษฎร์อำรุง แล่นไปตาม ถนนหนองข้างคอก แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนซอย 9 เลี้ยวขวา แล่นไปตาม ถ.บายพาส จำนวน 3 รอบ  ตำรวจไล่ติดตามกันไม่ทัน กินเวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ


จนกระทั่ง รถยนต์มาสิ้นฤทธิ์ หน้าถนนสุขุมวิท ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อน้ำมันรถหมด รถไปต่อไม่ได้ ต้องจอดอยู่ไหล่ทางฝั่งขาเข้าเมืองชลบุรี ตำรวจเข้าไปจับกุม พบคนขับคือ นาย ถาวร ศุภักษร อายุ 25 ปี อยู่ในอาการเมาพูดจาไม่คอยจะรู้เรื่อง และที่เบาะซ้ายฝั่งผู้โดยสาร พบลูกชาย วัย 1 ปี 1 เดือน นั่งมาด้วย ตำรวจจึงดูแลเด็กเป็นพิเศษ พร้อมตรวจรถภายในรถอย่างละเอียด ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด


ต่อมาตำรวจนำตัวและยึดรถไปที่ สภ.เสม็ด พบ นางสาว จันจิรา ศุภักษร ซึ่งเป็นภรรยาได้เดินทางกำลังจะมาแจ้งความว่า นายถาวร เมาทะเลาะกับตน ที่ บ้าน ต.อ่างศิลา แล้วเอาลูกชายนั่งรถยนต์ไปด้วย  ต่อมาทราบว่า ตำรวจจับกุม นายถาวร ไว้พร้อมลูกชาย จึงมาขอรับลูกชายกลับบ้าน


ต่อมาตำรวจสอบสวนนายถาวร ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ทะเลาะกับภรรยา แล้วโมโห จึงเอาลูกชายออกไปด้วย โดยไม่รู้ว่าจะไปไหน พร้อมกับดื่มสุราอย่างหนัก จนเริ่มเมา เห็นด่านสกัด ด้วยความกลัวที่ไม่มีใบขับขี่ และเมา จึงได้แหกด่านดังกล่าว


ตร.ตั้งข้อหา 5 กระทงไว้ก่อน ประกอบด้วย ขับขี่โดยไม่มีใบอนุญาตขับรถยนต์ เมาแล้วขับ ฝ่าฝืนการตรวจค้น ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ขับรถประมาทหวาดเสียว

หน้าแรก » อาชญากรรม