วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 16:29 น.

อาชญากรรม

หนุ่มโรงงานเครียดผูกคอดับ

วันอังคาร ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 23.18 น.

หนุ่มโรงงานเครียดผูกคอดับ
 

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 13 สิงหาคม 2562 ร.ต.อ.อนันต์ นามโภชน์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้ชายผูกคอภายเสียชีวิตภายในห้องเช่า เลขที่ 203 ม.5 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ปากคลองรังสิต แพทย์นิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลปทุมธานีและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
 

ที่เกิดเหตุเป็นตึกอพาร์ทเม้นท์สูง 4ชั้น พบผู้เสียชีวิต ผูกคอด้วยกางเกงยีนส์ หลังห้องน้ำ ทราบชื่อคือ นายณัฐกานต์ ศรีลาพัฒน์ อายุ29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118 หมู่ที่ 2 ตำบลหนองหลัก อำเภอไชยวาน จังหวัดอุดรธานี สภาพศพสวมกางเกงลายขาสั้น ไม่สวมเสื้อ ร่างกายสักยันต์ทั้งตัว จากการสอบถาม นายณัฐพร ผ่องพรรณ อายุ31ปี เพื่อนร่วมงาน เล่าว่า ตนเจอศพเป็นคนแรกประมาณ 5โมงเย็น หลังจากนั้นก็โทรแจ้งตำรวจ 191จากนั้นก็ลงไปอยู่ข้างล่างเพื่อรอเจ้าหน้าที่ วันนี้ผู้เสียชีวิตไม่ได้ไปทำงานก็เลยมาหาตอนเช้ามาแล้วรอบนึง แต่ตนรีบไปประชุมเลยไม่ได้เอากุญแจมาเปิดห้องดู พอตอนเย็นกลับมาอีกทีนึงมองดูทางหน้าต่างเห็นไฟเปิดน่าจะมีคนอยู่ก็เลยไปเอากุญแจมาเปิดดู ก็มาเจอศพ ผู้ตายเป็นคนเฮฮาปกติ ครั้งสุดท้ายก็คุยกันเรื่องงานปกติ ส่วนมากไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัว
 

เบื้องต้น ร.ต.อ.อนันต์ นามโภชน์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานจากนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้งและจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม