วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 09:25 น.

อาชญากรรม

ญาติเหยื่ออาจารย์เมาซิ่งไฟแดงชนจยย. น้อยใจคนขับรถเป็นถึงครูแต่เมา

วันอาทิตย์ ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 07.32 น.

ญาติเหยื่ออาจารย์เมาซิ่งไฟแดงชนจยย.
น้อยใจคนขับรถเป็นถึงครูแต่เมา

 


ญาติผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์รถยนต์SUV ผ่าสัญญานไฟแดงแล้วกวาดรถจักรยานยนต์ 5 คัน มีผู้บาดเจ็บ 7 ราย ในนี้เสียชีวิตในเวลาต่อมา 2 ราย น้อยใจคนขับรถยนต์ เป็นถึงอาจารย์ แต่กลับดื่มแล้วขับ เผยผู้ตายวัย 52 ปี เป็นเสาหลักของครอบครัว

 


เมื่อวัน 17 ส.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศงานศพของนายชีวธันย์ วิทูรย์ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 หมู่ 11 บ้านโนนสมบูรณ์ ต.หนองตาด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เต็มไปด้วยความโศกเศร้า

 

 

 

 


หลังจากถูกรถยนต์SUVยี่ห้อเชฟโรเลต แคปติวา ทะเบียน กจ 2695 บุรีรัมย์ ชนรถจักรยานยนต์ระหว่างรอสัญญานไฟแดง บริเวณสามแยกหน้าศาลากลางหลังเก่า ซึ่งมีผู้ได้บาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยมีรถจักรยานยนต์ถูกชนจำนวน 5 คัน มีผู้บาดเจ็บทั้งหมดในที่เกิดเหตุรวม 7 คน ซึ่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา 2 คน เหตุเกิดเมื่อเวลา 21.30 น.(16 ส.ค.) ที่ผ่านมา

 


ส่วนคนขับรถSUV ทราบว่าเป็นอาจารย์ สอนสถานศึกษาแห่งหนึ่งในอำเภอห้วยราช จังหวัดบุรีรัมย์ ตอนนี้ยังไม่มาในงานศพ ซึ่งน.ส.นุชชบา วิทูรย์ อายุ 28 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า หลังทราบเหตุได้รีบเดินทางไปโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ แต่แพทยน์ไม่สามารถยื้อชีวิตสามีไว้ได้ ตนเองเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะสามีทำงานเป็นพนักงานเร่งรัดหนี้สินอยู่บริษัทขายรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่ง และเป็นเสาหลักของครอบครัว

 


ด้านนางทศพร วิทูรย์ อายุ 57 ปี พี่สาวผู้ตาย เล่าว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนยังรับไม่ได้ โดยเฉพาะคนขับรถเป็นถึงครูบาอาจารย์ น่าจะทำเป็นแบบอย่างที่ดีต่อเด็ก แต่กลับมาดื่มสุราแล้วขับรถ

 


เบื้องต้นผู้สื่อข่าว สอบถามไปยัง ร.ต.ท สุมนัส นัดที รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองบุรีรัมย์ เปิดเผยว่าคนขับเป็นสอนอยู่อาจารย์โรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.ห้วยราช ว่ามีการตรวจสอบปริมาณแอลกฮอล์ ได้รับคำตอบว่าได้ฝากให้ พ.ต.ท อีกคนหนึ่งเป็นคนตรวจสอบ

 

 

 

 

หน้าแรก » อาชญากรรม