วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 07:18 น.

อาชญากรรม

ครูซิ่งรถชน4จยย.ดับคาไฟแดง อ้างเฉยโรคเก่ากำเริบ!

วันอาทิตย์ ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 11.57 น.

ครูซิ่งรถชน4จยย.ดับคาไฟแดง
อ้างเฉยโรคเก่ากำเริบ!

 

 

วันที่ 18 ส.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุระทึก รถยนต์ SUV ยี่ห้อเชฟโรเลต แคปติวา ทะเบียน กจ 2695 สีดำ ขับมาถึงบริเวณสามแยกหน้าศาลากลางจังหวัดบุรีรัมย์หลังเดิม และได้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดติดสัญญานไฟแดง 4 คันรวด  โดยมีจักรยานยนต์ถูกลากติดไปใต้ท้องรถด้วย 1 คัน จนเกิดไฟลุกไหม้บริเวณด้านหน้ารถยนต์ และรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดเวลาประมาณ 21.30 น. เมื่อคืนวันที่ 16 ส.ค.62  ซึ่งจากอุบัติเหตุดังกล่าวทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 7 คน ในจำนวนนี้มีอาการสาหัส 2 คน แต่นายชีวธันย์  วิฑูรย์ หนึ่งในผู้บาดเจ็บที่มีอาการสาหัสได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

 

ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 6 ราย คือ น.ส.นัฐพิชชา คนตรง, น.ส.นัฐสุดา หมายประโคน, นายณัฐพล จักสาน, นส.จันทิมา อ้นขวัญเมือง, น.ส.อัจฉริยา โพธิ์พัก และชายไม่ทราบชื่ออีก 1 คน ยังคงพักรักษาตัวที่ โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ ขณะที่ ร.ต.อ.สุมนัส นัดที รองสว.สอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ เปิดเผยว่า จาการตรวจสอบพบขวดเหล้าตกอยู่ที่รถยนต์ที่เกิดเหตุ แต่จากการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในร่างกายของนายสมศักดิ์ เกรัมย์ อายุ 53 ปี คนขับรถยนต์  ซึ่งปัจจุบันเป็นข้าราชการครูโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.ห้วยราช พบเพียง 39 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์  ซึ่งยังไม่เกินที่กฎหมายกำหนด  ขณะที่นายสมศักดิ์ก็ปฏิเสธว่าไม่ได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่ตนเองมีโรคประจำตัวที่จะต้องกินยาเป็นประจำ วันเกิดเหตุไม่ได้กินยาอาการจึงกำเริบ ทำให้บังคับรถไม่อยู่ จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น

 

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ก็ต้องรอใบรับรองจากแพทย์ว่านายสมศักดิ์ มีอาการป่วยจริงหรือไม่ แต่เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาไป 2 ข้อหา คือ “ขับรถด้วยความประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต  ขับรถด้วยความประมาททำให้ทรัพย์สินเสียหาย”

 

 

ขณะที่งานศพของนายชีวธันย์  วิฑูรย์ อายุ 52 ปี ที่บ้านเลขที่ 45 ม.11 บ้านโนนสมบูรณ์ ต.หนองตาด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ บรรยาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า โดย น.ส.นุชชบา วิฑูรย์ อายุ 28 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งข่าวก็ได้ตามไปที่โรงพยาบาล เมื่อไปถึงแพทย์ก็กำลังปั๊มหัวใจสามียื้อชีวิตอยู่กว่า 30 นาที แต่ก็ไม่สำเร็จ ซึ่งแพทย์ได้ยื้อให้อีก 4 นาที เพื่อให้ญาติได้ร่ำลา ยอมรับว่ายังคงเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

ด้านนางทศพร วิทูรย์ อายุ 57 ปี พี่สาวผู้ตาย เล่าว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนยังรับไม่ได้ โดยเฉพาะคนขับรถเป็นถึงครูบาอาจารย์ น่าจะทำเป็นแบบอย่างที่ดีต่อเด็ก แต่กลับมาดื่มสุราแล้วขับรถ

 

หน้าแรก » อาชญากรรม