วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 17:42 น.

อาชญากรรม

เผยคลิปครูหลังขับรถกวาด จยย.ดับ โซเชียลถามเป่าแอลกอฮอล์ได้แค่39จริงหรือ (มีคลิป)

วันอาทิตย์ ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 17.12 น.

เผยคลิปครูหลังขับรถกวาด จยย.ดับ
โซเชียลถามเป่าแอลกอฮอล์ได้แค่39จริงหรือ

 

โลกออนไลน์เผยคลิปภาพอาจารย์สอนกฎหมาย เมาปลิ้นแทบยืนไม่ได้ หลังขับรถยนต์SUV ชนรถจักรยานยนต์ที่จอดติดไฟแดง 4 คัน บาดเจ็บ 6 ตาย 1 โซเชียลถาม สภาพเมาขนาดนั้นเป่าได้แค่ 39 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จริงหรือ

 

 

วันที่ 18 ส.ค. 62 จากกรณีนายสมศักดิ์ เกรัมย์ อายุ 53 ปี ครูสอนวิชากฎหมายโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในอ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ก่อเหตุ ขับรถยนต์ SUV ยี่ห้อเชฟ โรเลต เทรลเบลเซอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน กจ-2695 บุรีรัมย์ พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดติดไฟแดง 4 คัน จนมีผู้บาดเจ็บ 7 ราย ในจำนวนนี้เสียชีวิตในเวลาต่อมา 1 ราย เหตุเกิดบริเวณสามแยกศาลากลางจังหวัดบุรีรัมย์ หลังเก่า จักรยานยนต์หนึ่งในนั้นติดไปกับหน้ารถแล้วเกิดเพลิงลุกไหม้

 

 

โดยต่อมา ร.ต.อ.สุมนัส นัดที รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ เปิดเผยว่า จากการตรวจวัด ระดับแอลกอฮอล์ในร่างกายของ นายสมศักดิ์ เจ้าหน้าที่พบมีแอลกอฮอล์อยู่ในร่างกาย 39 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งยังไม่เกินที่กฎหมายกำหนด โดยนายสมศักดิ์ คนขับให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่ตนเองมีโรคประจำตัวที่จะต้องกินยาเป็นประจำ

 

 

ล่าสุดโลกโซเชียล ได้นำคลิปภาพที่ถ่ายนายสมศักดิ์ คนขับรถยนต์เชฟ มาเผยแพร่ ซึ่งเป็นภาพที่ครู มีอาการคล้ายคนเมา โอนเอนไปมา พูดจาลิ้นพัน พร้อมกับจะหาเรื่องชาวบ้านที่มาคุมสถานการณ์ โดยในคลิปนายสมศักดิ์ ได้ใช้คำว่า ”รู้กฎหมายดี”

 

 

ทำให้โลกออนไลน์ ต่างออกมาวิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง ส่วนใหญ่จะถามถึงตำรวจว่า”เมาขนาดนี้”เป่าแอลกอฮอล์ได้ 39 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์จริงหรือ”และได้มีการเจาะเลือดไปตรวจหรือไม่

หน้าแรก » อาชญากรรม