วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 19:48 น.

อาชญากรรม

2หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์แหกโค้ง ชนเสาไฟฟ้าดับ1เจ็บ1

วันอังคาร ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 06.08 น.

2หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์แหกโค้ง
ชนเสาไฟฟ้าดับ1เจ็บ1

     

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 19 สิงหาคม 2562 ร.ต.อ.นิติพงษ์ มีคำ รองสว.สอบสวนสภ.สวนพริกไทย รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์พลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่เกิดเหตุถนนรังสิต-ปทุมธานีมุ่งหน้ารังสิต หน้าบริษัท ไทยสแตนเลย์ การไฟฟ้า จำกัด ม.1 ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์เวรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม
  

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อซูซูกิ รุ่น GSX-S750 สีน้ำเงินดำ ทะเบียน7กศ-5763 กทม. ล้มคว่ำอยู่ริมทางช่องทางขวาสุดภายในร่องระบายน้ำข้างทางริมทางด้านซ้ายพบผู้เสียชีวิต1รายทราบชื่อนายไพฑูรย์  บาฮา อายุ 37 ปี  ผู้ขับขี่มีบาดแผลที่ศีรษะเพราะกระแทกเสาไฟฟ้าจนส่งผลให้เสียชีวิต บริเวณแบริเออร์ริมทางมีร่องรอยการชนจนได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ1รายทราบชื่อนายคณิน  มนตรีพาณิชย์ อายุ 33 ปี มีบาดแผลขาซ้ายหักและมีบาดแผลที่ใบหน้าถูกนำตัวส่ง รพ.กรุงสยามเซนคารอสไปก่อนหน้า
 

นาย พิชิตชัย สารรักษ์  อายุ 20 ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ตนเองขับรถมุ่งหน้าเข้ารังสิตเมื่อมาถึงจุดกลับรถบ้านกลาง รถจักรยานยนต์ของผู้ตายได้ขับขี่แซงหน้าไปด้วยความเร็วสูงโดยขับขี่และซ้อนท้ายมากัน 2 คน  กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุได้หลุดโค้งเพราะเป็นโค้งอันตรายจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว
 

ทางด้าน ร.ต.อ.นิติพงษ์ มีคำ รองสว.สอบสวนสภ.สวนพริกไทย เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ส่วนผู้เสียชีวิตให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างส่งรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม