วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 18:19 น.

อาชญากรรม

วางระเบิด! ป่วนยะลาหลายจุด เสาไฟฟ้า-เสาโทรศัพท์-ตู้เATMเจ็บ7ราย

วันอังคาร ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 21.26 น.

วางระเบิด! ป่วนยะลาหลายจุด
เสาไฟฟ้า-เสาโทรศัพท์-ตู้เATMเจ็บ7ราย

 

วันนี้ ( 20 ส.ค. 62)  ศูนย์วิทยุ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ลอบวางระเบิด บริเวณ เสาไฟฟ้า ริมถนนสาย 4065 บ้านเจาะบือแน หมู่ที่ 1 ต.บาโงยซิแน อ.ยะหา จ.ยะลา  ในเบื้องต้น แรงระเบิดทำให้เสาไฟฟ้าได้รับความเสียหาย ราษฎร ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย นำส่งโรงพยาบาลอำเภอสมเด็จพระยุพราชอำเภอยะหา  รพ.ยะหา นอกจากนั้นทำให้กระแสไฟฟ้าดับหลายจุดเป็นวงกว้าง  

 


นอกจากนั้นในพื้นที่ ต.คอกช้าง อ.ธารโต คนร้ายได้ลอบวางระเบิดจำนวน 2 จุด คือจุดแรกที่บริเวณตู้ATM มีประชาชนบาดเจ็บ1ราย อาการแน่หน้าอก ยังไม่ทราบชื่อ จุดที่สอบ บริเวณร้านขายของชำ มี นายประวิทย์ ตั้งสิริวรกุล (โก๋เหนียบ) เป็นเจ้าของร้าน อยู่บ้านเลขที่ 45 ถ.สุขยางค์ เทศบาลตำบลคอกช้าง ต.แม่หวาด อ.ธารโต จ.ยะลา  

 


พื้นที่อำเภอบันนังสตา มีเหตุคนร้ายลอบเผาเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ เผายางรถยนต์ เหตุเกิด ม.3  ต.บาเจาะ อ.บันนังสตา และ  พื้นที่  ม.4  ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา   และล่าสุดมีเหตุระเบิดภายในการยางแห่งประเทศไทย สาขาบันนังสตา  ไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บ


ส่วนพื้นที่ ต.บุดี อ.เมือง จ.ยะลา ได้เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดเสาไฟฟ้า ทำให้เสาไฟหักสองท่อน และกระแสไฟฟ้าดับในพื้นที่ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง ได้ออกประกาศห้ามประชาชนออกนอกบ้าน เนื่องจากกำลังทุกฝ่ายได้เข้าพื้นที่เพื่อป้องกันเหตุอย่างเข้มข้น

 


ความคืบหน้าล่าสุด กรณีคนร้ายป่วนพื้นที่ยะลา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในพื้นที่ อ.ธารโต จ.ยะลา เมื่อเวลา 20.15 น. สภ.แม่หวาด รับแจ้งเหตุว่ามีคนร้ายยังไม่ทราบชื่อและจำนวนลอบวางระเบิดตู้ ATM ธนาคารกรุงไทย ในพื้นที่ ม.7 ต.คอกช้าง อ.แม่หวาด จ.ยะลา เบื้องต้นมีราษฎรได้รับบาดเจ็บ 5 ราย  ประกอบด้วย ด.ญ. พรรณพิสุทธิ์ ศรีจันทร์ อายุ 7 ปี ด.ญ.ชนกาจน์  ศรีจันทร์ อายุ 12 ปี ด.ญ.แบม พลชนะ อายุ 15 ปี นายทวีศักดิ์ สิทธิโชควิวัฒน์  และน.ส.ลำพูน เหล่าแก้

 

 

ส่วนพื้นที่ อ.ยะหา จ.ยะลา เสาไฟฟ้าหักขวางถนนสายยะลา-ยะหา รถยนต์ทุกชนิดไม่สามารถผ่านไปมาได้

หน้าแรก » อาชญากรรม