วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 17:04 น.

อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่ตายปริศนาบนบ้าน

วันพุธ ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2562, 19.39 น.

หนุ่มใหญ่ตายปริศนาบนบ้าน

 

ที่ จ.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.อุเทน บุญช่วย สารวัตรสอบสวน สภ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตที่บ้านห้วยม้าลอย หมู่ 4 ต.หนองสาหร่าย จึงไปตรวจสอบพร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.ดอนเจดีย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุอยู่ในดงไม้พบศพชายทราบชื่อนายอภิเชษฐ ผาสุก อายุ 42 ปีอยู่บ้านเลขที่ 24 ซอยอัสสัมชัญ 25 แขวงบางไผ่เขตบางแค กรุงเทพมหานคร เสียชีวิตสภาพขึ้นอืดอยู่ในมุ้งครอบอยู่ที่บนบ้านที่กำลังสร้างมีเพียงกระดานปูพื้นและหลังคาแต่ไม่มีฝาบ้านส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่วบริเวณ ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้คาดเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 วัน

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายอภิเชษฐ มาซื้อซื้อที่แปลงดังกล่าวไว้เพื่อจะลงทุนทำสวนผลไม้โดยสร้างกระท่อมไว้สำหรับอยู่อาศัยเพียงลำพังกว่า 10 ปี แต่หลังจากลงทุนปลูกไม้ผลไปหลายชนิดแต่ไม่ได้ผล เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่กันดารอยู่ห่างจากแหล่งน้ำและไม่มีไฟฟ้าใช้ จึงใช้ชีวิตอย่างสมถะ ต่อมาได้สร้างบ้านแบบถาวรเพื่ออยู่อาศัยแต่ยังสร้างไม่สำเร็จก็มาเสียชีวิตก่อน

 

พ.ต.ท.อุเทน บุญช่วย สารวัตรสอบสวน สภ.ดอนเจดีย์ กล่าวว่าจากการสอบถามเพื่อนผู้ตายที่มาพบศพทราบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวคืออาการแน่นหน้าอกหายใจไม่สะดวกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตนยังมาทานข้าวกับผู้ตายและเช้าวันจันทร์ยังโทรศัพท์พูดคุยกันอยู่ กระทั่งช่วงเย็นวันจันทร์ไม่สามารถติดต่อผู้ตายได้ กระทั่งวันนี้ตนได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อกับผู้ตายอีกแต่ไม่สามารถติดต่อได้คาดว่าแบตเตอรี่โทรศัพท์คงจะหมดเนื่องจากไม่มีไฟฟ้าให้ชาร์ต จึงเดินทางมาดูก็พบเพื่อนเสียชีวิตขึ้นอืดแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่าอาจจะเกิดการหัวใจวายเฉียบพลันจากโรคประจำตัว หรือถูกสัตว์มีพิษกัดแต่ไม่สามารถติดต่อใครได้ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวชวิทยาฯ   

หน้าแรก » อาชญากรรม