วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 03:27 น.

อาชญากรรม

พ่อเฒ่าวัย 65 เลี้ยงเป็ดกลางทุ่งนาเสียชีวิตปริศนา

วันเสาร์ ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2562, 22.00 น.

พ่อเฒ่าวัย 65 เลี้ยงเป็ดกลางทุ่งนาเสียชีวิตปริศนา


ที่ จ.สุพรรณบุรี ร.ต.อ.องอาจ ไชยสุริยงค์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่กลางทุ่งนาบ้านดอนตาจีน หมู่ 8 ต.วัดดาว จึงไปตรวจสอบพร้อมกำลังฝ่ายสืบสวนเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขตบางปลาม้า พบร่างนายรุ่ง ศรีดี อายุ 65 ปีอยู่บ้านเลขที่ 22/1 หมู่ 8 ต.วัดดาว สภาพนุ่งกางเกงในตัวเดียวไม่สวมเสื้อผ้านอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างเพิงนอนตรวจสอบเบื้องต้นพบที่บริเวณกลางหลังมีเลือดออกเกือบทั่วแผ่นหลังแต่ไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายและร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายรุ่ง เป็นเจ้าของฝูงเป็ดไล่ทุ่งก่อนหน้านี้ได้ต้อนฝูงเป็ดมาเลี้ยงที่บริเวณดังกล่าวเพียงลำพังได้ประมาณ 2 เดือนโดยมีภรรยาและลูกแวะเวียนนำข้าวปลาอาหารมาส่งหลังจากทานข้าวปลาอาหารเสร็จก็จะปล่อยฝูงเป็ดออกหากินตามทุ่งนาเมื่อได้เวลาก็จะต้อนฝูงเป็ดกลับเล้าซึ่งอยู่ติดกับเพิงนอน กระทั่งวันเกิดเหตุซึ่งครบรอบฉีดยาเป็ดช่วงบ่ายภรรยาและลูกจึงเดินทางมาหาเพื่อจะช่วยกันฉีดยาเป็ดแต่กลับพบภาพสะเทือนใจเมื่อสิ่งที่เห็นเป็นร่างของหัวหน้าครอบครัวนอนเสียชีวิตในสภาพเปลือย

 


จากการสอบถามคนในครอบครัวและญาติเล่าว่าผู้ตายเป็นคนร่างกายแข็งแรงไม่เคยไปหาหมอ ไม่เคยซื้อยามาทานไม่เคยพูดไม่เคยบ่นให้ได้ยินว่าเจ็บป่วยหรือมีอาการป่วยทำให้ผู้ตายเชื่อมั่นตัวเองว่าเป็นคนแข็งแรงจึงมาเลี้ยงเป็ดฝูงใหญ่กว่า 1,500 ตัวเพียงคนเดียวมาโดยตลอดกระทั่งมาเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้ตายไปตรวจพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.บางปลาม้า โดยทางญาติแจ้งความประสงค์ว่าไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม