วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 21:19 น.

อาชญากรรม

รวบ“กอล์ฟเซียนไก่”พ่อค้ายาบ้า

วันอาทิตย์ ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2562, 21.43 น.

 

รวบ“กอล์ฟเซียนไก่”พ่อค้ายาบ้า


ที่ จ.สุพรรณบุรี วันที่ 15 ก.ย. พ.ต.อ.กฤศ  จันทร์สว่าง ผกก.สภ.สองพี่น้อง กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยพ.ต.ท.มองศักดิ์  มูลละออง รอง ผกก.ป. และ อส.ตร. จับกุมนายขจรศักดิ์  หรือกอล์ฟ สำเร็จทรัพย์ อายุ 27 ปี ชาวบ้านตำบลสองพี่น้อง อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมของกลางยาบ้าตรา 999 จำนวน 2,020 เม็ด  และรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีดำ ทะเบียน กธ 3774 สุพรรณบุรี 1 คัน


พ.ต.อ.กฤศ  กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าว ได้วางแผนจับกุมตัวพ่อค้ายาบ้าภายหลังจากได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการนัดส่งยาบ้ากันบริเวณบ้านลาดตะเพียน บนถนนลำรางสาธารณะลาดตะเพียน หมู่ 6 ตำบลต้นตาล เมื่อถึงเวลาเจ้าหน้าที่ได้วางกำลังซุ่มอยู่โดยรอบพบว่าได้มีวัยรุ่นชายขับรถยนต์กระบะสภาพแต่งซิ่งตามที่สายรายงาน ลงมายืนอยู่ริมถนนท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้น พบยาบ้าห่อด้วยพลาสติก จำนวน2,020  เม็ด จึงนำตัวไปค้นที่บ้านซึ่งเลี้ยงไก่ชนไว้กว่า 10 ตัว แต่ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย


จากการสอบสวนนายขจรศักดิ์ ให้การว่าตนชอบการพนันชนไก่จนได้รับฉายาในวงการไก่ชนว่ากอล์ฟเซียนไก่ เมืองสองพี่น้อง เนื่องจากเป็นคนรุ่นใหม่ ใจถึง เล่นพนันไก่ชนได้เสียทุกราคาต่อรองส่วนที่ตนค้ายาเสพติดนั้นเป็นการหารายได้เสริมเนื่องจากการขายยาเสพติดนั้นรายได้ดีเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนขยายผลดำเนินคดีต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม