วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 16:57 น.

อาชญากรรม

อุทาหรณ์เสียบชาร์จแท๊บเล็ตทิ้งไว้ ไฟไหม้ห้องนอนเกือบวอดทั้งหลัง

วันพฤหัสบดี ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2562, 07.40 น.


 เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 9 ต.ค.62 ร.ต.ท.ศุภณัฐ บันฑิตไทย ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้บ้านภายในหมู่บ้านพฤกษาวิลล์ 64/1 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงได้ประสานรถดับเพลิงอบต.คลองสาม เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง รถกู้ชีพอบต.คลองสามไปที่เกิดเหตุ
   

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์สองชั้นปลูกติดกันส่วนบ้านที่เกิดไฟไหม้เลขที่ 51/93 แสงเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรงเพราะฟูกที่นอนนั้นเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี พลเมืองดีได้ช่วยกันนำสายยางและถังน้ำยาเคมีขึ้นไปฉีดพ่นแต่ไม่สามารถดับได้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาประมาณ15นาทีเพลิงจึงสงบ เพลิงได้เผาผลาญบ้านชั้นบนจนได้รับความเสียหาย ส่วนบ้านข้างเคียงได้รับความเสียหายเล็กน้อย2หลังไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ
    

จากการสอบถามนางปิยะธิดา   ชินวงษ์ อายุ49ปีเจ้าของบ้านเปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุภายในบ้านอยู่กัน5คนมีตนเองและหลานๆ แต่อยู่ด้านล่างกันเพราะกำลังทำกับข้าว ขณะที่ห้องนอนชั้นที่2 มีการชาร์ตแท็บเล็ตทิ้งไว้ ก่อนจะมีเสียงคล้ายระเบิดเกิดขึ้นจึงวิ่งขึ้นไปดูพบว่ามีเพลิงกำลังลุกไหม้ จึงนำน้ำไปดับแต่ไม่สามารถดับได้เพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็วจึงพากันออกมาด้านนอกและแจ้งดับเพลิง
   

ด้านร.ต.ท.ศุภณัฐ บัณฑิตไทย ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสอบปากคำพยานและกั้นพื้นที่เพื่อรอการตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม