วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 22:52 น.

อาชญากรรม

"หนุ่มวิน" กุมขมับโดนลักจยย.ใช้หากิน โอดเพิ่งผ่อน 3 งวด

วันพุธ ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2562, 18.26 น.
เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 23 ตุลาคม2562  นายทองดี  คุณตะโย อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 15 ตำบลก้านเหลืองอำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ ได้ร้องต่อผู้สื่อข่าวว่ามีรถจักรยานยนต์หายหน้าตึกห้องเช่า เลขที่ 38/376 หมู่ 1 คลองหลวง 7 ชุมชนบุญคุ้ม ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
 
นายทองดี เล่าว่า ช่วงเช้าตนตื่นมาประมาณ 05.30 น.กำลังจะไปขับวินรับจ้าง แฟนลงมาก่อน แล้วตนก็เดินตามหลังมา ก็ไม่เห็นรถ จากนั้นก็โทรไปถามแฟนนึกว่าแฟนเอาไปไว้อีกที่ตึกหนึ่ง แฟนก็บอกว่าไม่เห็น  ตนก็เลยแปลกใจสงสัยรถจะหาย  มีเพื่อนพักด้วยกันเขาบอกว่าเมื่อคืนประมาณตี2-3 เห็นวัยรุ่นประมาณ 2-3 คนเดินป้วนเปี้ยน ตนก็เลยเอ่ะใจว่าหายแน่นอนแล้ว ตอนเช้าเลยโทรบอกเจ้าของหอ ขอดูกล้องวงจรปิด ตนก็ทำอะไรไม่ถูกก็รอแฟนก่อนเลิกจากงาน แล้วก็ไปแจ้งความด้วยกันหลังจากแจ้งความแต่ตำรวจก็ยังไม่ได้มาที่เกิดเหตุ ก็ประมาณสายๆถึงได้มาดูมาถ่ายรูปที่เกิดเหตุ  ช่วงที่เกิดเหตุก็ขึ้นนอน รถมอเตอร์ไซค์ก็ผ่อนยังไม่หมดเลยเพิ่งผ่อนไปได้แค่ 3 งวดเอง รถฮอนด้าเวฟ 125 ไอ  สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 1 กฐ3888 กรุงเทพมหานคร เป็นรถมอเตอร์ไซค์ป้ายเหลือง จักรยานยนต์สาธารณะ อยากจะขอร้องคนที่เอาไปว่าช่วงนี้ลำบากมากเพราะเขาเอารถมอเตอร์ไซค์ที่ตัวเองทำมาหากินไป เรื่องค่าใช้จ่ายก็เยอะเมื่อมอเตอร์ไซค์หายแล้วก็ลำบากต้องผ่อนของหลายๆอย่าง ฝาก เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องช่วย ติดตามให้ด้วย
 
เบื้องต้นผู้เสียหาย ได้นำกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.วัชรพงศ์  เทียนประถัมภ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนติดตามคนร้ายและปิดเส้นทางการหลบหนี  และตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อเร่งรัดติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม