วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 23:44 น.

อาชญากรรม

สาวใหญ่เครียดโรครุมเร้า กระโดดสะพานเสียชีวิต

วันเสาร์ ที่ 09 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 08.40 น.

สาวใหญ่เครียดโรครุมเร้า
กระโดดสะพานเสียชีวิต

 

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 ร.ต.อ.ประพันธ์  เรืองสุวรรณ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ได้รับแจ้งว่ามีผู้หญิงกระโดดสะพานตกลงไปในน้ำเหตุเกิดบริเวณคลอง 1(คลองรังสิตประยูรศักดิ์)สะพานแดง หมู่3ถนนรังสิต-นครนายกขาเข้า ตำบลประชาธิปัตย์  อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี  หลังได้รับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง  เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำอาสาสมัครกู้ชีพนครรังสิต และเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนเทศบาลนครรังสิต
   

ที่เกิดเหตุบริเวณเลียบคลองใต้สะพานพบประชาชนมุงดูเป็นจำนวนมากและพบรองเท้า 1 คู่วางไว้บนสะพาน  เจ้าหน้าที่ได้จัดกำลังชุดประดาน้ำทำการงมหาร่างขึ้นมาใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจึงพบร่าง ทราบชื่อนางสาวมนต์สินี เอี้ยวตระกูล อายุ 48 ปีพักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 1800/ 48 ซอยสุขุมวิท 54/1 แขวงบางจากเขตพระโขนง  กรุงเทพมหานครโดยสภาพศพสวมเสื้อสีเขียว  กางเกงขายาว
   

จากการสอบถามนายลัก อายุ 32 ปีชาวเมียนมาร์ผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า คนที่กระโดดสะพานเป็นผู้หญิงสวมเสื้อสีเขียวใส่กางเกงขายาวตอนแรกๆผู้เสียชีวิตอยู่ตรงตีนสะพาน ได้เข้ามาถามตนว่าน้องชายที่นี่น้ำลึกไหม ตนก็เลยบอกว่าลึกครับ จากนั้นตนก็เลยถามกลับว่าพี่จะทำอะไร ผู้เสียชีวิตก็เลยบอกว่าเปล่าแค่เดินดูเฉยๆ จากนั้นตนก็ไปบอกป้าที่ร้านว่าคนนี้ถามแปลกมากเลยจากนั้นผู้เสียชีวิตก็เดินขึ้นมาบนสะพาน สักพักก็ กระโดดลงจากสะพานเลย ซึ้งตนเห็นผู้เสียชีวิตนั่งอยู่ประมาณ 2 นาที แล้วก็ลุกขึ้นกระโดดลงไปเลย ด้านนางเอ (นามสมมติ) อายุ 50 ปี เป็นพี่สาวของผู้เสียชีวิตได้เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเขาเคยอยู่กรุงเทพเพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่ได้ 2 ปี แต่ก่อนผู้เสียชีวิตทำงานหลังๆมาเขาลาออกเพราะไม่สบาย เขาผ่าตัดมาหมอบอกว่าถ้าผ่าตัดแล้วจะไม่หายนะที่แขนมันจะเสียวๆแขนนั้นเกี่ยวกับกระดูกทับเส้น  พอนึกถึงตรงที่แขนเขาก็เลยเครียดเขากังวลมันล้า  ก่อนหน้านี้ตนให้กินยาคลายเส้น แต่ผู้เสียชีวิตบ่นตลอดว่าไม่ไหวแล้ว เคยพาไปหาหมอ แต่ไม่หาย
     


เบื้องต้น ร.ต.อ.ประพันธ์  เรืองสุวรรณ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน  นอกจากนี้ก็จะได้เชิญญาติไปให้ปากคำเพิ่มเติมสอบสวนหาสาเหตุ  ที่สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งนำร่างส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตเพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้งและจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม