วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 21:11 น.

อาชญากรรม

ตามจับได้แล้ว!โจรบุกชิงเงินเซเว่นปั๊มปตท.นาดีที่แท้อดีตพนักงาน

วันอาทิตย์ ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 09.41 น.
วันที่ 16 พ.ย.62 จากกรณีเกิดเหตุชิงทรัพย์ ที่ร้านสะดวกซื้อ (เซเว่นอีเฟเว่น) ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.นาดี ถนนอุดรธานี -หนองบัวลำภู ต.นาดี อ.เมืองอุดรธานี โดยคนร้ายได้เงินสดไปจำนวน 4,200 บาท เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.10 น. ของคืนวันที่ 16 พ.ย.62 โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะคนร้ายลงมือก่อเหตุและใช้มีดจี้คอพนักงานได้อย่างชัดเจน แต่เป็นที่น่าสังเกตขณะที่คนร้ายใช้มีดจี้คอพนักงานไปอยู่บริเวณเคาน์เตอร์คิดเงินดูเหมือนคนร้ายถนัดใช้จ่ายดูเหมือนพนักงานเก่า ต่อมา ตร.ชุดสืบสวนภูธร จ.อุดรธานีได้แกะกล้องวงจรปิดและสืบสวนจากอดีตพนักงานที่ออกไปแล้วจนในที่สุดก็สามารถจับกุมคนร้ายได้
 
ล่าสุดเมื่อเวลา 19.30 น.ค่ำ พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี, พ.ต.อ.วิธ มุทธสินธ์ ผู้กำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดอุดรธานีน, พ.ต.อ.สราวุธ ฉ่ำผิว ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดอุดรธานี ได้คุมตัวนายออมสิน น้อยณรงค์ อายุ 18 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ ร้านสะดวกซื้อ (เซเว่นอีเฟเว่น) ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.นาดี ถนนอุดรธานี -หนองบัวลำภู ต.นาดี อ.เมืองอุดรธานี
 
โดยพล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี เปิดเผยว่า หลังจากได้รับแจ้งเหตุคนร้ายชิงเงินสดในร้านสะดวกซื้อ ตำรวจก็ได้รีบเข้าตรวจสอบและหาหลักฐานข้อมูลคนร้ายทันที โดยเก็บภาพวงจรปิด และสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ จนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่บ้านพักที่ ต.วัวข้อง อ.เมืองอุดรธานี เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่ต่อมาจำนนกับหลักฐานจนเปิดปากรับสารภาพ
 
ทั้งนี้ผู้ต้องหารับสารภาพว่ามาเรียนที่ศูนย์ศึกษาเอกชนแห่งหนึ่ง (ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ - อุดรธานี) เรียนจบก็มาฝึกงานที่ร้านสะดวกซื้อแห่งนี้เมื่อประมาณปี 61 แต่ก็ไม่ได้ทำงานเป็นหลักแหล่ง ตอนนี้ตกงานคิดชั่งใจอยู่นานก่อนจะลงมือก่อเหตุ สาเหตุที่ต้องจำใจทำเพื่อนำเงินมาใช้จ่ายในชีวิต ส่วนรถจักรยานยนต์ก็ยืมเพื่อนมาเพื่อใช้ก่อเหตุ ตำรวจจึงคุมตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี  เปิดเผยอีกว่าสำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัยร้านสะดวกซื้อนั้นทางตำรวจได้เข้มงวดกวดขันมาโดยตลอด แต่ร้านสะดวกซื้อแห่งนี้ต้องยอมรับว่าอยู่ห่างไกลจึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น แต่ก็ยังดีที่เจ้าหน้าที่ตร.ตามจับได้เร็วไม่ถึง 24 ชม.ก็รวบตัวไว้ได้

หน้าแรก » อาชญากรรม