วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 22:11 น.

อาชญากรรม

ครูบำนาญกลับรถกะทันหัน ม.1ขับจยย.ตามชนดับ1สาหัส1

วันอาทิตย์ ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 19.18 น.

ครูบำนาญกลับรถกะทันหัน
ม.1ขับจยย.ตามชนดับ1สาหัส1

 

สองเด็กชายวัย 12 ปี ขับรถมอเตอร์ไซค์ชนรถเก๋งอย่างจัง เสียชีวิตคาที่ 1 สาหัสอีก 1 คนขับรถเก๋งสารภาพขับรถจะกลับบ้านเมียโทรให้ไปรับด่วน ทั้งโทร ทั้งขับหมุนพวงมาลัยกลับรถกะทันหัน สองเด็กชายขับตามหลังพุ่งชนประตูอย่างจัง พ่อแม่ปริ่มขาดใจกอดศพลูกอย่างน่าเวทนา

 


วันที่ 17 พ.ย.62 ร.ต.อ เดชา ธรรมชา รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.หนองหงส์ อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถยนต์ คาดว่ามีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลหนองหงส์


ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน สายหนองหงส์-หนองกี่ บริเวณบ้านศรีสง่า ต.ไทยสามัคคี พบศพด.ช ศุกรัตน์ (น้องเปิ้ล)สาราช อายุ 12 ปีอยู่บ้านเลขที่ 34 ม.4 ต.สระทอง อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ นักเรียนชั้นม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หนองหงส์ เสียชีวิตในสภาพคอหัก แขน ขาผิดรูป อุปกรณ์การเรียนตกเกลื่อนถนน

 

 

 

โดยมีพ่อและแม่ของน้องเปิ้ล นั่งกอดศพลูกชายร้องไห้อยู่ตลอดเวลา เป็นที่เวทนากับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก ใกล้กันพบร่างของ ด.ช.ชยุทธ บุญหวาน อายุ 12 ปี นอนหมดสติอาการสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลหนองหงส์


ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮ้อนด้าเวฟสีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่ในสภาพพังเสียหาย ห่างกันพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน กบ 2830 นครราชสีมา จอดอยู่โดยด้านข้างประตูฝั่งคนขับมีร่องรอยโดนชนได้รับความเสียหาย

 

 

จากการสอบถามนายศุกชาติ ทับทิม อายุ 65 ปี ข้าราชการครูบำนาญ เล่าว่าตนเองกำลังจะขับรถยนต์กลับบ้านที่บ้านไทรทม ต.สระทอง จังหวะนั้นภรรยาได้โทรศัพท์มาให้ไปรับที่ ธกส.สาขา อ.หนองหงส์

 

 

ตนเองจึงรีบกลับรถบนถนนคิดว่าถนนว่าง ทันใดนั้นได้มีรถจักรยานยนต์ ที่เด็กทั้งสอง 2 คน ขับซ้อนตามหลังมา ชนด้านข้างประตูเสียงดังสนั่น จนร่างเด็กทั้ง 2 ลอยกระแทกกับพื้นถนน จนเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้งหนึ่ง โดยจะให้ความเป็นธรรมทั้ง2ฝ่าย

หน้าแรก » อาชญากรรม