วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 14:14 น.

อาชญากรรม

ลูกพาแม่ไปหาหมอกลับบ้าน ผงะ!พบพ่อนอนตายในสวนผัก

วันจันทร์ ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 20.56 น.

ลูกพาแม่ไปหาหมอกลับบ้าน
ผงะ!พบพ่อนอนตายในสวนผัก

   

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 ร.ต.อ.พิเชษฐ์ ปรึกษา ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีผู้เสียชีวิต เป็นชาย  1 ราย ภายในร่องน้ำสวนผัก หมู่ 3 ตำบลบางเดื่ออำเภอเมืองจังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์ นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง
    

ที่เกิดเหตุเป็นร่องสวนผัก ภายในร่องน้ำพบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชาย ทราบชื่อ  นายเปงเส็ง จันทร์อุทิศ อายุ 69 ปีอยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 3 ตำบลบางเดื่อ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่ในร่องน้ำ ใกล้กันบนคันร่อง พบเข่งใส่ผัก และเรือจำนวน 1 ลำ เจ้าหน้าที่จึงช่วยนำร่างผู้เสียชีวิต ขึ้นมาจากร่องน้ำ
   

จากการสอบถาม นาย นวพล ลูกชาย ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนเองได้พาแม่ไปหาหมอที่โรงพยาบาล ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ตั้งแต่เช้าผู้เสียชีวิตเป็นพ่ออยู่บ้านคนเดียว หลังพาแม่กลับมาถึงที่บ้าน ประมาณ 18.00 น. ได้มีเพื่อนบ้านวิ่งมาบอกว่าพบพ่อนอนเสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำที่สวนผัก ตนเองจึงวิ่งไปดูและแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุคาดว่าพ่อเห็นว่าตนกลับเย็น จึงจะไปเก็บผักในสวนให้ คงจะหน้ามืดเป็นลม แถมพ่อยังมีโรคประจำตัวเป็นเบาหวาน  
  

ด้านร.ต.อ.พิเชษฐ์ ปรึกษา ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี เข้ามาตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพเก็ฐไว้เป็นหลักฐาน และให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครปอเต็กตึ้งนำร่างของผู้เสียชีวิต มอบให้ญาติ เพื่อบำเพ็ญกุศลต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม