วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 19:57 น.

อาชญากรรม

อึ้ง! ขอนแก่นพบยาบ้ากว่าแสนเม็ด

วันพฤหัสบดี ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 07.32 น.

อึ้ง! ขอนแก่นพบยาบ้ากว่าแสนเม็ด


เมื่อวันที่ 20 พ.ย.ที่บ้านกุดจาน ม.4 ต.น้ำอ้อม อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ริมถนนเส้นกระนวน - ห้วยเม็ก ทางหลวงหมายเลข 2039 หลักกิโลเมตรที่ 38 ภายใต้การอำนวยการของนายสมศักดิ์ จังตระกูล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น , พล.ต.ต.พุฒิพงศ์ มุสิกุล ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น , พ.ต.อ.นพดล เพ็ชร์สุทธิ์ รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น , พ.อ.คณธัช ชนะกาญจน์ รอง ผอ.รมน.จว.ขอนแก่น , นายเพชร สุพพัตกุล นายอำเภอกระนวน และพ.ต.อ.ขจรฤทธิ์ วงษ์ราช ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรกระนวน บูรณาการร่วมกันของฝ่ายปกครอง ฝ่ายทหาร และฝ่ายตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบข้อเท็จจริง     
   

ตามที่ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวในพื้นที่ ว่าพบสิ่งของต้องสงสัยหรือสิ่งผิดกฎหมายเป็นกระสอบสีฟ้าซุกซ่อนอยู่ในไร่อ้อย บ้านกุดจาน ม.4 ต.น้ำอ้อม อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ริมถนนเส้นกระนวน - ห้วยเม็ก ทางหลวงหมายเลข 2039 หลักกิโลเมตรที่ 38 เมื่อเดินทางไปถึงเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบภายในกระสอบสีฟ้าดังกล่าว ผลปรากฎว่า พบยาบ้าจำนวน 127,260 เม็ด จึงได้ตรวจยึดและจัดทำบันทึกการตรวจยึด พร้อมนำของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.กระนวน เพื่อพิจารณาดำเนินการตามกฎหมาย
   


ทั้งนี้ ฝ่ายปกครอง ฝ่ายตำรวจ ฝ่ายทหาร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จะเร่งดำเนินการสืบหาผู้กระทำความผิดหรือผู้ลักลอบนำยาเสพติดเข้ามาในพื่นที่ เพื่อเป็นการป้องกันและปราบปรามการแพร่ระบาดของยาเสพติดในพื้นที่ต่อไป.

หน้าแรก » อาชญากรรม