วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 05:51 น.

อาชญากรรม

รวบแล้วโจรสวมโม่งมีดจี้ชิงทรัพย์ร้านอาหารดังเมืองตรัง

วันพฤหัสบดี ที่ 05 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 15.16 น.
จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายเป็นชายสูงประมาณ 165-170 ซม. สวมเสื้อเชิ้ตขาว กางเกงขายาว รองเท้าผ้าใบ บริเวณใบหน้าคลุมหมวกไอโม่ง สวมหมวกแก้ป มือขวากำมีดพก ก่อเหตุชิงเงินสด 5,000 บาท ภายในร้านอาหารคองแฟรงค์ เรสเตอรองค์ ก่อนพนักงานวิ่งไล่ตามจับแต่ไม่ทัน คนร้ายวิ่งออกไปขึ้นรถจยย.หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา
 
เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองตรัง นำกำลังจับกุมนายเป็ด (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ชาว จ.ตรัง อดีตพนักงานร้าน พร้อมของกลางกริชจำนวน 1 เล่ม และรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ125ไอ จำนวน 1 คัน  เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ร้านอาหารคองแฟรงค์ เรสเตอรองค์
 
จากการสอบปากคำนายเป็ดในเบื้องต้น ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุจริงเคยทำงานที่ร้านดังกล่าวได้ประมาณ 7-8 เดือน ก่อนลาออกไปเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว และได้วางแผนไว้ก่อนเดินทางไปก่อเหตุที่ร้านดังกล่าว โดยใช้อาวุธมีดข่มขู่พนักงาน และได้เงินไปจำนวน 5,000 บาท เบื้องต้นแจ้งข้อหาชิงทรัพย์ฯ ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธและใช้ยานพาหนะเพื่อหาทรัพย์นั้นไปหรือให้พ้นจากการถูกจับกุม ดำเนินคดีต่อไป.

หน้าแรก » อาชญากรรม