วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 11:44 น.

อาชญากรรม

อุกอาจ! คนร้ายขี่ จยย. ประกบยิงนักวิชาการป่าไม้ดับกลางเมืองยะลา

วันพฤหัสบดี ที่ 05 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 17.36 น.
เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.62  ศูนย์รวมข่าว สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ บนถนน อาคารสงเคราะห์ 4 ต.สะเตง อ.เมือง จ.ยะลา จึงได้แจ้ง ร.ต.อ.สมชาย ช่วยมาก รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองยะลา พ.ต.อ.นราวี  บินแวอารง ผกก.สภ.เมืองยะลา เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที
 
ในที่เกิดเหตุ พบแต่เพียงรอยเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลยะลา ทราบชื่อคือ นายโกวิทย์ หวังทวีทรัพย์ อายุ 52 ปี ตำแหน่ง นักวิชาการป่าไม้ชำนาญการพิเศษ (หน.โครงการจุฬาภรณ์ 7 ตำบลแม่หวาด อำเภอธารโต จังหวัดยะลา) อยู่บ้านเลขที่ 1 ถนนสุขยางค์ 1 (หน้าแปลงเกษตร) ต.สะเตง อ.เมือง จ.ยะลา กระสุนถูกบริเวณหน้าอก ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
จากการสอบสวนทราบว่า ในขณะที่นายโกวิทย์ กำลังขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิก  สีขาว หมายเลขทะเบียน ขกค 338 ยะลา เพื่อกลับบ้านพัก เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ คนร้ายจำนวน 2 คน ขับขี่ จยย. ตามมาประกบ ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงใส่ ทำให้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต ดังกล่าว  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างการสอบสวนว่าเกิดจากสาเหตุใด
 
ล่าสุด  จนท.ตร.ชุดสืบสวนสอบสวนได้เข้าตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ของบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ พบพฤติกรรมของบุคคลต้องสงสัยจำนวน 2 คน ขับขี่ จยย. ติดตามผู้เสียชีวิต ซึ่งภาพได้บันทึกใบหน้าเอาไว้ได้ ซึ่งทางจนท. จะได้ติดตามไล่ล่าบุคคลต้องสงสัยทั้งสองรายมาสอบสวนว่าเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่

หน้าแรก » อาชญากรรม