วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 11:36 น.

อาชญากรรม

พนง.ปีนเสาจัดระเบียบสายเน็ต ไฟช็อตร่วงคอหักดับสยอง!

วันจันทร์ ที่ 09 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 13.24 น.

พนง.ปีนเสาจัดระเบียบสายเน็ต
ไฟช็อตร่วงคอหักดับสยอง!

 


พนักงานรับเหมาติดสัญลักษณ์สายอินเตอร์เน็ตชื่อดัง ปืนขึ้นเสาไฟฟ้าเพื่อเอาเครื่องหมายไปติดแสดงเป็นเจ้าของสาย ระหว่างปีนบนเสาสูง 6 เมตร ถูกกระแสไฟฟ้าแรงสูงดูดร่วงหัวลงโหม่งปูนร่องน้ำคอหักดับสยอง เผยไม่มีการติดเซฟตี้

 


วันที่ 9 ธ.ค.62 ร.ต.ท.กิตติพัฒน์ ลาเกิด รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีคนตกจากที่สูง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เข้าไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าสำนักงานขนส่งบุรีรัมย์ ริมถนนสายบุรีรัมย์-ประโคนชัย พบศพนายนิรุจน์ สมมี อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 134 หมู่ 3 ต.ตรำดม อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ นอนหงายอยู่ข้างร่องน้ำข้างถนน สภาพศพมีรอยไฟไหม้ตามเสื้อผ้าและผิวหนังตั้งแต่ลำคอถึงน่อง มีบาดแผลตามบริเวณใบหน้า คอหัก

 

 
สอบถามนายธวัชชัย แกมกล้า อายุ 19 ปี ชาว ต.ลำดวน อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ เพื่อนร่วมงาน เล่าว่า ตนกับพวกรวม 6 คน มารับเหมาเอาสติ๊กเกอร์ไปติดสายอินเตอร์เน็ตที่โยงกับเสาไฟฟ้า เพื่อแสดงสัญลักษณ์ ของบริษัทหนึ่ง

 
โดยวันนี้ได้เริ่มติดถนนสายบุรีรัมย์-ประโคนชัย เมื่อมาถึงบริเวณหน้าสำนักงานขนส่ง ผู้ตายได้ใช้บันไดพาดปีนขึ้นไป แล้วปีนต่อขึ้นไปเอาสติ๊กเกอร์ไปติดสูงจากพื้นดินประมาณ 6 เมตร โดยไม่มีอุปกรณ์เซฟตี้แต่อย่างใด

 


ระหว่างนั้นตนกำลังรออยู่ด้านล่าง มองขึ้นไปเห็นผู้ตายกำลังติดสติ๊กเกอร์ ไม่นานตนได้ยินเสียงระเบิดเสียงดังสนั่น แล้วมีประกายไฟวิ่งระหว่างเสาไฟฟ้า 2 ต้น ทันใดนั้นผู้ตายก็ร่วงลงในลักษณะหัวทิ่มลงมา ก่อนจะพุ่งโหม่งกับคอนร่องน้ำคอนกรีตข้างทาง ตนตกใจจึงรีบดึงตัวขึ้นมาจากร่องน้ำแต่พบว่าไม่มีลมหายใจแล้ว

 


อย่างไรก็ตามตำรวจจะตรวจสอบถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะถูกไฟฟ้าแรงสูงช็อต แล้วหมดสติตกลงมาจนเสียชีวิตดังกล่าว

 

หน้าแรก » อาชญากรรม