วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 06:58 น.

อาชญากรรม

ล่าผัว60หึงโหด!ยิงเมียดับ ตร.เตรียมออกหมายจับ

วันจันทร์ ที่ 09 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 15.43 น.

ล่าผัว60หึงโหด!ยิงเมียดับ
ตร.เตรียมออกหมายจับ

 

ตำรวจตามไล่ล่าผัว 60 ปี หึงโหดยิงเมีย ระแวงมีชายไปช่วยขายข้าวแกง ล่าสุดยึดอาวุธปืนได้ที่บ้านลูกชายกับเมียเก่า ต.พวงทอง อ.บ่อทอง ส่วนนายพจน์เป็นชายตกสำรวจ ตร.ต้องเอาภาพใบหน้าคนร้ายไปขอหมายจับ คาดจะได้ตัวเร็ววัน

 

จากกรณี เมื่อช่วงเช้าวันนี้ 9 ธ.ค. พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.บ่อทอง ไปตรวจสอบ นางสาว กมลชนก ตรงพรกนก อายุ 51 ปี ถูกนายพจน์ สงคราม สามีอายุ 60 ปี ยิงด้วยปืนลูกซอง เบอร์ 12 เข้าที่หน้าอก นอนจมเลือดเสียชีวิตอยู่ แพทย์ชันสูตรเสียชีวิตมาประมาณ 4 ชั่วโมง จากการสอบสวนตร.สันนิษฐานมาจาก เรื่องชู้สาว ระแวงมีกิ๊กมาพัวพัน ทะเลาะเบาะแว้งกันทุกวัน จนกระทั่งนายพจน์ ใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิตดังกล่าว และขับรถยนต์ มิตซูบิชิ หลบหนีไป

 

คืบหน้าล่าสุด บ่ายวันนี้ พ.ต.อ.กุลชาต กล่าวว่า ขณะนี้ ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุ ห่างไปไม่ไกลตัวบ้าน บริเวณไร่สับปะรด พบปลอกกระสุนปืน เบอร์ 12 จำนวน 1 ปลอกจึงเก็ยไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาตำรวจสืบทราบว่า นายพจน์ เป็นคนเป็นตกสำรวจ ไม่มีภูมิลำเนาตามบัตรประจำตัวประชาชนและทะเบียนราษฎร์ แต่ทราบว่า ขับรถยนต์ มิตซูหนีไปที่ ต.พลวงทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี จึงติดตามไปจนพบเป็นบ้านลูกของนายพจน์ กับเมียคนแรก และสามารถยึดอาวุธปืนลูกซองยาว เบอร์ 12 ที่ก่อเหตุ ที่เดินทางมาฝากกับลูกไว้ได้


พ.ต.อ.กุลชาติ ยังกล่าว จากการสอบสวนเรื่องราวทั้งหมด จึงทราบแน่ชัดว่า นายพจน์เป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นที่นางสาว กมลชนก ภรรยา มีอาชีพข้าวแกง แต่ในช่วงหลังมีชาย 2 คน ที่ไปติดพัน พยายามจะเข้าไปจีบ และก็เข้าไปช่วยหยิบโน้นหยิบนี่ และตักขายข้าวแกงอยู่ ทำให้นายพจน์ หวาดระแวงมาทะเลาะเบาะแว้งกันเสมอมา จนกระทั่ง เมื่อคืนตี 3 ก็ทะเลาะกัน นายพจน์จึงตัดสินใจเอาปืนมายิงจนตายและหลบหนี


พ.ต.อ.กุลชาติ ยังกล่าว จากการสอบสวนเรื่องราวทั้งหมด จึงทราบแน่ชัดว่า นายพจน์เป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นที่นางสาว กมลชนก ภรรยา มีอาชีพข้าวแกง แต่ ในช่วงหลังมีชาย 2 คน ที่ไปติดพัน พยายามจะเข้าไปจีบ และก็เข้าไปช่วยหยิบโน้นหยิบนี่ และตักขายข้าวแกงอยู่ ทำให้นายพจน์ หวาดระแวงมาทะเลาะเบาะแว้งกันเสมอมา จนกระทั่ง เมื่อคืนตี 3 ก็ทะเลาะกัน นายพจน์จึงตัดสินใจเอาปืนมายิงจนตายและหลบหนี


ขณะนี้ ตร.กำลังนำเอารูปภาพนายพจน์ ไปขอหมายจับศาล จ.ชลบุรี ซึ่งน่าจะออกภายในวันนี้

หน้าแรก » อาชญากรรม