วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 13:27 น.

อาชญากรรม

สุดรันทด! หลาน 3 คนถูกตาเลี้ยงอนาจาร พ่อทิ้งแม่ติดคุกต้องอยู่กับยาย

วันพฤหัสบดี ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563, 11.19 น.
เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 16 ม.ค.63 หลังจากที่มียายพาหลานสามคนไปร้องที่มูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรีว่าหลานสาวทั้งสามคนถูกตาแท้ๆกระทำอนาจารตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้นซึ่งในวันนี้ทางด้านผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าไม่มีชื่อชั้นเดียวปลูกติดกันจำนวน 60 ห้อง ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี
 
ด้านนางน้ำอ้อย อาจคงหาญ อายุ 41 ปี คนดูแลห้องเช่าบอกกับผู้สื่อข่าวว่าวันเกิดเหตุเป็นวันที่ 14 ม.ค.63 สามีภรรยาตายายคู่นี้มักมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง และมักจะดื่มสุราเป็นประจำโดยพักอาศัยอยู่กัน 5 คน โดยมีหลานสาว 3 คนอยู่ด้วยและไม่มีใครทราบพฤติกรรมตามาก่อน ซึ่งตายายทั้งสองคนมีอาชีพรับจ้างทั่วไป วันเกิดเหตุทางด้านยายเข้ามาในบ้านก็เห็นตานอนโป๊อยู่จึงได้เข้าไปสอบถามหลานก็รู้ความจริง ตาให้ใช้ปากกับอวัยวะเพศของตาจึงได้มีปากเสียงกัน พอตนเองรู้ ก็ไปขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ซึ่งตากับยายจะพักอยู่ที่ห้องบี 10 เข้ามาอยู่ได้ 2 ปีแล้ว ส่วนแม่ของเด็กติดคุกอยู่และพ่อของเด็กก็ได้ทิ้งไปเด็กก็เลยต้องอยู่กับตายาย
 
ด้านพ.ต.ท.ประสิทธิ์ สมบรูณ์จิต รองผกก.สอบสวนสภ.คูคต ได้ให้ข้อมูลว่าขณะนี้ทางด้านตาของเด็กยังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลภูมิพลโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมอยู่และยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา ส่วนเด็กๆนั้นต้องรอผลตรวจร่างกายก่อนและจะได้มีการนัดสอบสหวิชาชีพกันอีกครั้งหนึ่ง

หน้าแรก » อาชญากรรม