วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 17:45 น.

อาชญากรรม

วัยรุ่นยกพวกรุมกระทืบอริบนโรงพัก สำนึกผิดอ้างอารมณ์ชั่ววูบ

วันอังคาร ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2563, 19.58 น.
ความคืบหน้ากรณีเกิดเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นยกพวกชกต่อยทำร้ายร่างกายกัน ภายในบริเวณ  สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อคืนวันที่ 19 ม.ค.63  โดยมีการระบุว่ากลุ่มวัยรุ่นซึ่งก่อนหน้านี้ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งแล้วเกิดมีเรื่องกัน จากนั้น 1 ในฝ่ายนั้นได้เดินทางเข้ามาแจ้งความ แต่กลับถูกกลุ่มคู่อริตามมาหาเรื่อง จนกระทั่งเกิดความวุ่นวายในโรงพัก ตามที่มีข่าวปรากฎออกไปแล้วนั้น 
 
ล่าสุดวันที่ 21 ม.ค. 63  พ.ต.อ.กิตติพงษ์  เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก ได้เรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายเข้ามาพบ โดยให้รับทราบข้อกล่าวหา เพื่อส่งฟ้องต่อศาลดำเนินคดี  ทั้งนี้ นายกาวิชฯ ได้รู้สึกสำนึกผิด ในสิ่งที่กระทำลงไปได้บอกกราบขอโทษคู่กรณี และขอโทษประชาชนคนไทยที่ได้กระทำด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ทำให้เกิดความเสียหายต่อผู้อื่นและครอบครัวของตนก็ได้รับความเดือดร้อน 
 
พ.ต.อ.กิตติพงษ์เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก ยังได้กำชับพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีตามกฎหมายโดยให้ความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่าย พร้อมทั้งได้เพิ่มมาตรการการดูแลความเรียบร้อยภายในสถานีฯ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก  ขอให้ประชาชนเชื่อมั่นว่าสถานีตำรวจยังเป็นที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับประชาชน 

หน้าแรก » อาชญากรรม