วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 00:34 น.

อาชญากรรม

รวบโจรโรคจิต ตระเวนฉกชุดชั้นในผู้หญิงสูดดมสำเร็จความใคร่

วันพฤหัสบดี ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2563, 18.53 น.
เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 23 ม.ค. 63 โดยการนำของ พ.ต.อ.พงศธร เตมีศักดิ์ ผกก.สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ พ.ต.ท.ยุทธการ เมธา รอง ผกก.สส.สภ.แม่แตง ปฎิบัติหน้าที่ รอง ผกก.สส.สภ.หางดง จ.เชียงใหม่พร้อมด้วย พ.ต.ต.ยงยุทธ กุลธร สว.สส. สภ.หางดง ร.ต.อ.ไอศูรย์  วาวผ้าขาว รอง สว.สส. และพวก ร่วมกันจับกุม นายนิรุตต์ ปินตา อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75 หมู่ 7 ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลาง ชุดชั้นในผู้หญิง กว่า 30 ตัว เบื้องต้นแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ( ชุดชั้นใน ) เหตุเกิดในหอพักมีชื่อแห่งหนึ่ง ใน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว ได้บริเวณ ซอยเจริญทรัพย์  ต.หางดง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ 
 
ทั้งนี้ก่อนการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากหญิงสาวที่พักอาศัยอยู่ตามหอพัก และได้ตากชุดชั้นใน  ไว้ตามระเบียง ปรากฎว่ามีคนร้ายไม่ทราบว่าเป็นใคร ขโมยเอาไป จึงขอให้ตำรวจสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี เนื่องจากพากันหวาดระแวงว่าจะมีอันตราย
 
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายคือ นาย นิรุตต์ ปินตา อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75 หมู่ 7 ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ จึงตามไปจับกุมได้ขณะกำลังเดินอยู่ในซอยเจริญทรัพย์  ต.หางดง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ จึงควบคุมตัวมาทำการสอบสวน ปรากฎว่าขณะทำการสอบสวนผู้ต้องหา รับสารภาพว่ามีวามชื่นชอบกางเกงในและชุดชั้นในผู้หญิงมานาน จึงตระเวนขโมย เพื่อมาสูดดมสำเร็จความใคร่  และก่อนถูกจับก็ไปขโมยมา แล้วนำมาสวมใส่ด้วย เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบปรากฎว่า เป็นกางเกงชั้นในของผู้หญิงสีชมพูด้วย จึงบอกให้ถอดออกก่อนนำตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์ต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม