วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 21:16 น.

อาชญากรรม

รวบโจรลักเศษยางพารา ตะลึง!พบชุดชั้นในผู้หญิง

วันเสาร์ ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2563, 08.39 น.

สุราษฎร์ธานี-ตำรวจรวบโจรลักเศษยางพารา ตะลึง!! พบของกลางชุดชั้นในผู้หญิงปะปนเศษยางอื้อ อ้างลักไว้ใส่ปลอมตัว


สุราษฎร์ธานี-เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งมีเหตุโจรขโมยเศษยางพาราในสวนยางพาราของชาวบ้านและขโมยชุดชั้นใจผู้หญิงสภาพใหม่และเก่าเป็นจำนวนมาก โดยมีผู้เสียหายมาแจ้งความกับตำรวจหลายราย โดยเฉพาะใน บริเวณสวนยางพาราริมถนนสายเอเชีย (สาย 41 )ขาล่องใต้ ม.5 พื้นที่ ต.ป่าเว อ.ไชยา หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ทันทีพบชายต้องสงสัยนำรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินคาดดำ ทะเบียน 1กม1403 สุราษฎร์ธานี กำลังเก็บเศษยางพาราหรือขี้ยางใส่กระสอบปุ๋ย ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุมได้ทราบชื่อนายกิตติชัย ดวงเพชร อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 225 หมู่ 11 ตำบลคลองชะอุ่น อำเภอพนม จังหวัดสุราษฎร์ธานีพร้อมของกลางเศษยางพาราในกระสอบปุ๋ยประมาณ 30 กก.จำนวน 1 กระสอบ ตรวจสอบกระสอบอีก 2 ใบถึงกับตะลึงพบเสื้อผ้าเป็นชุดนอนและชุดชั้นในของผู้หญิงทั้งสภาพกลางเก่ากลางใหม่และสภาพใหม่จำนวนมาก ปะปนกับเศษยาง ตำรวจจึงควบคุมมาสอบปากคำที่ สภ.ไชยาและนำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพจุดเกิดเหตุ

 


 

โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าตนเองประกอบอาชีพรับจ้าง กรีดยางพารา ที่บริเวณบ้านเขาเพ-ลา อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อว่างเว้นจากการกรีดยางพารา ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนไปขโมยชุดชั้นในและชุดนอนของผู้หญิงมาเก็บสะสมไว้ จากนั้นสวมใส่ชุดชั้นในผู้หญิงและสวมชุดนอนทับปลอมตัวเป็นผู้หญิงไปขโมยเก็บเศษยางพาราริมถนนสายเอเชีย ทำแบบนี้มา 3-4 ครั้งแล้ว ครั้งล่าสุดได้ ตระเวนขโมยหาชุดชั้นในสภาพใหม่บริเวณเขตตลาดอำเภอไชยาและใกล้เคียง ก่อนจะถูกตำรวจจับกุมได้ในที่สุด เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาลักทรัพย์ของผู้มีอาชีพกสิกรรม(ลักทรัพย์เศษยางพารา)และลักชุดชั้นในผู้หญิงดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ขณะที่นางศุภลักษณ์ เทศวงษ์ อายุ 47 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า มีเพื่อนบ้านโทรศัพท์มาบอกว่าที่สวนยางพาราของตนเองเห็นคนกำลังเก็บเศษยางพารา และมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าน เวฟ สีน้ำเงินดำจอดอยู่ 1 คัน ตนเองกับสามีจึงรีบแจ้งตำรวจไปจับกุมได้ แต่ต้องตกใจอย่างมากเมื่อพบชุดชั้นในปะปนกับเศษยาง และพอจะทราบว่ามีเพื่อนบ้านแจ้งความเรื่องชุดชั้นในหาย แต่ไม่คาดคิดว่าจะพบปะปนกับเศษยางพาราจำนวนมากขนาดนี้

หน้าแรก » อาชญากรรม