วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 14:05 น.

อาชญากรรม

รวบ2แม่ลูกตระเวนใช้แบงค์ปลอม

วันศุกร์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 08.43 น.

เมื่อเวลา 23.30  น.วันที่ 13 ก.พ.63 พ.ต.อ.รามณรงค์ เกียรติบุญเกิด ผกก.สภ.คลองห้า พร้อมกับเจ้าหน้าที่สืบสวนสภ.คลองหลวง ได้ร่วมกันจับกุมนางสาวสิริรักษณ์  สถิตย์วัฒนา อายุ 40 ปี และนางสาวนวพร  สถิตย์วัฒนา อายุ 16 ปี สองแม่ลูกที่ตระเวนใช้แบงค์ปลอมเติมน้ำมันรถเก๋งและซื้อของแล้วไม่ยอมจ่ายเงินซึ่งเหตุเกิดในพื้นที่ของ สภ.คลองห้า สภ.คลองหลวง สภ.หนองเสือ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น พร้อมของกลางรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้ายาลิสสีฟ้าหมายเลขทะเบียน 4กฆ 9601 กรุงเทพมหานคร
    

นางสาวสิริรักษณ์ สถิตย์วัฒนา แม่ได้บอกว่าตนกับลูกสาวตระเวนใช้แบงค์ปลอมเพื่อเติมน้ำมันกับซื้อของไปทั้งสี่ครั้งซึ่งตนเองกับลูกสาวก็ต้องขอโทษสังคมกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นส่วนแบงค์ปลอมนั้นลูกสาวได้ทำมาจากอินเตอร์เน็ตและนำไปถ่ายเอกสารซึ่งครั้งแรกลูกสาวตนจะเอาแบงค์ที่ทำมาไปแกล้งสามีใหม่ของตนที่เปิดร้านขายของชำที่ จ.นครสวรรค์ เพราะลูกสาวตนไม่ชองสามีใหม่ของตนอยู่แล้ว แต่ทางลูกสาวก็ได้นำเอามาใช้ตามที่เป็นข่าวซึ่งตนก็เครียดและยังบอกกับลูกสาวเลยว่าทำแบบนี้มันไม่ดี ส่วนที่นำแบงค์ปลอมไปซื้อมะม่วงนั้นก็เพราะว่าครั้งแรกลูกสาวไปบอกกับแม่ค้าขายมะม่วงว่าซื้อมะม่วงหวานแต่ได้มะม่วงเปรี้ยว ลูกสาวจึงนำแบงค์ปลอมไปซื้ออีกครั้งและตนเองก็จะเข้ามามอบตัวอยู่แล้วแต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับเสียก่อน
  

ด้าน พ.ต.อ.รามณรงค์ เกียรติบุญเกิด ผกก.สภ.คลองห้า หลังจากที่ผู้ก่อเหตุทั้งสองคนแม่กับลูกนั้นได้มาก่อเหตุในพื้นที่สภ.คลองห้าก็ได้สั่งให้ชุดสืบสวนเฝ้าติดตามและสามารถจับกุมตัวเองไว้ได้ที่ จ.ชลบุรีซึ่งทั้งคู่ก็ยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุขึ้นจริงทางพนักงานสอบสวนสภ.คลองห้าจึงไปแจ้งข้อหาร่วมกันฉ้อโกงทรัพย์ ร่วมกันปลอมเงินตราและมีไว้เพื่อนำออกไปใช้ซึ่งสิ่งอันตนได้มาโดยรู้ว่าเป็นธนบัตรปลอม

หน้าแรก » อาชญากรรม