วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 05:35 น.

อาชญากรรม

แจ้งจับครูหื่นลวงนร.หญิงวัย 12 เข้าเกสต์เฮ้าส์ล่วงละเมิดทางเพศ

วันเสาร์ ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 17.00 น.
เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 15 ก.พ.63  พ.ต.อ.ศุภเกียรติ  เทิดตะกูล  ผกก.สภ.ปะทิว จ.ชุมพร พร้อมด้วย พ.ต.ท.ไพรัช  คงเอียง  สว.(สอบสวน) สภ.ปะทิว  ตำรวจชุดสืบสวน และน.ส.พวงเพ็ญ  ใจกว้าง หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจ.ชุมพร นำหญิงสาววัย 31 ปีและเด็กหญิงวัย 12 ปีซึ่งเป็นนักเรียนชั้นม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอปะทิวเข้าตรวจสอบหาหลักฐานที่เกสต์เฮ้าส์แห่งหนึ่งในตำบลทรัพย์อนันต์ อำเภอท่าแซะ จ.ชุมพร หลังยอมเปิดเผยต่อผู้ปกครองว่าถูกครูลวงไปล่วงละเมิดทางเพศในเกสต์เฮ้าส์ดังกล่าว
 
สืบเนื่องจากเมื่อช่วงบ่ายเมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้มีพ่อแม่ของเด็กหญิงวัย 12 ปี ซึ่งเป็นผู้ปกครอง นำตัวลูกสาวเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพ.ต.ท.ไพรัช  คงเอียง พนักงานสอบสวน สภ.ปะทิว จ.ชุมพร คาดว่าอาจจะถูกล่วงละเมิดทางเพศ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามเบื้องต้นก่อนส่งตัวเด็กหญิงวัย 12 ปี ให้แพทย์โรงปะทิวตรวจร่างกาย ผลการตรวจยืนยันว่ามีร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานสหวิชาชีพและเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจ.ชุมพร เข้าสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นจนยอมรับว่าถูกครูล่วงละเมิดทางเพศ
 
โดยพ่อเด็กได้เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมาทางโรงเรียนได้ติดต่อมาว่าเด็กได้หายออกจากโรงเรียนไป 2 คาบแล้วเพราะว่าเริ่มจัดสอบกันแล้ว จึงออกไปตามหาที่โรงเรียนแต่ไม่พบและเมื่อสอบถามจากเพื่อนโดยบอกว่าได้ขึ้นรถตู้ออกไปด้วยกันกับครู แต่ตัวครูที่กลับมาก่อนอ้างว่าไม่ได้ไปกับเค้าหลังจากนั้นประมาณช่วงเที่ยงลูกสาวได้กลับมาที่บ้านแล้วจึงคาดคั้นสอบถามลูกสาวจึงบอกว่าออกไปกับครูจริง  แต่ช่วงจังหวะที่ขึ้นรถไปนั้นครูคนดังกล่าวให้ลูกสาวหมอบหลังรถเพื่อไม่ให้มีใครเห็น  โดยครูบอกว่ากลัวเสียหายและครูบอกอีกว่าที่ให้ลูกสาวขึ้นรถไปนั้นเพื่อไปขนกล้วยด้วยกันจึงหลงเชื่อ แต่พามาที่รีสอร์ตแต่ไม่รู้ว่าที่ไหน ครูบอกให้ลูกสาวไปรอในห้องก่อนเดี่ยวจะไปเอาของหลังจากนั้นกลับเข้ามากระทำชำเราลูกสาว 
 
เสร็จแล้วครูคนดังกล่าวได้กลับไปโรงเรียนปล่อยให้ลูกสาวอยู่โดยลำพัง ต่อมาครูให้คนอื่นขี่จักรยานยนต์มารับไปส่งที่โรงเรียนและได้เดินกลับบ้าน หลังจากนั้นผู้เป็นแม่ได้พยายามสอบถามว่าหายไปไหนมาแต่ลูกสาวไม่กล้าเปิดปากบอกและอยู่ในอาการเงียบมีสีหน้าไม่สู้ดีนัก ตอนเย็นวันเดียวกันได้พาไปแจ้งความที่ สภ.ปะทิวและไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลปะทิว
 
ด้าน พ.ต.อ.ศุภเกียรติ  เทิดตะกูล  ผกก.สภ.ปะทิว กล่าวขณะนำเด็กผู้เสียหายชี้จุดที่เกสต์เฮ้าส์แห่งหนึ่งว่า ขณะนี้ขอยังไม่ให้รายละเอียดใดๆเนื่องจากอยู่ในระหว่างการสอบสวนและยังไม่ได้รับอนุญาตจากผู้บังคับบัญชา แต่ได้ออกหมายเรียกครูผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวนเบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ

หน้าแรก » อาชญากรรม