วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 18:11 น.

อาชญากรรม

โจ๋ทะเลาะในผับตามล่าถึงรพ. กู้ภัยเจรจาวัยรุ่นยอมอ่อน!

วันเสาร์ ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 13.47 น.

วัยรุ่นทะเลาะกันในผับได้รับบาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลนางรอง อีกกลุ่มตามมารอกระทืบซ้ำหน้าห้องฉุกเฉิน จนท.โรงพยาบาลผวา หวั่นเกิดเรื่อง เพราะตำรวจยังมาไม่ถึง กู้ภัยอาสาเจรจาวัยรุ่นให้ นานร่วมชั่วโมงวัยรุ่นยอมอ่อนพร้อมขอบคุณกู้ภัยที่เตือนสติแล้วแยกย้าย

 

วันที่ 22 ก.พ.63 (00.30 น.)ศูนย์วิทยุ สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีวัยรุ่นทะเลาะวิวาทบริเวณหน้าร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยวกลางคืนของคนนางรอง ถ.สายนางรอง-ลำปลายมาศ


หน่วยกู้ภัยสยามร่วมใจปู่อินทร์ เข้าไปช่วยเหลือพบมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นชาย 1 รายได้รับบาดเจ็บหัวแตกเลือดอาบ และเป็นหญิง 1  พบ นอนสลบไม่ได้สติ กู้ภัยรีบช่วยเหลือนำส่ง รพ.นางรอง   


ระหว่างรอการรักษาพยาบาล ที่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน มีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งกว่า 20 คน ตามมาหาคู่อริถึงหน้าฉุกเฉิน พยายามบุกเข้าไปทำร้ายเพื่อนผู้บาดเจ็บ มีการยืนโต้เถียงกัน


จากนั้นผู้บาดเจ็บที่หัวแตก เดินออกจากห้องฉุกเฉินและไม่ยอมรับการรักษา และพยายามทำร้ายกัน ซึ่งขณะนั้นเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลไม่กล้าทำอะไร เพราะตำรวจยังไม่เดินทางมาถึง


หน่วยกู้ภัยสยามร่วมใจปู่อินทร์ ซึ่งมีประมาณ 10 นาย จึงอาสาเข้าไปร่วมเจรจาขอให้ยุติ นานร่วมชั่วโมง วัยรุ่นทั้งสองฝ่ายจึงมีท่าทีอ่อนลง จนสุดท้ายกลุ่มวัยรุ่นมายกมือไหว้ขอบคุณหน่วยกู้ภัยที่ช่วยเจรจาให้เรื่องยุติ ก่อนวัยรุ่นจะแยกย้ายกันกลับบ้าน

 

ส่วนสาเหตุซึ่งสาเหตุของการทะเลาะวิวาท จะต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง ทั้งนี้ยังไม่ได้รับรายงานทรัพย์สินของทางราชการหรือเครื่องมือทางการแพทย์ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด

 

หน้าแรก » อาชญากรรม