วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 20:54 น.

อาชญากรรม

ระทึก!! บุกยิงกลางห้างดัง รปภ.ควบคุมตัวทันควัน

วันพฤหัสบดี ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 21.11 น.

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 27 ก.พ.63 พ.ต.อ.ธีรวัจน์ ขจรเกียรติภาส ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.ทองรชฎ เหรียญสุวงษ์ รอง ผกก.ป.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.อัศม์เดช มุ่งลือ รอง ผกก.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์สว.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน รุดไปตรวจสอบที่ห้างสรรพสินค้าเซนทรัล รัตนาธิเบศร์ หลังได้รับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงภรรยา ขณะนี้เจ้าหน้าที่รปภสามารถควบคุมตัวไว้ได้โดยนำตัวมาไว้ภายในห้องธุรการของห้าง

 

 

ภายในห้องธุระการของห้าง พบเจ้าหน้าที่ รปภ.ของห้าง ควบคุมตัวนายนิรันดร์ ลิ่มประสิทธิ์ อายุ 41 ปีชาวอ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วยอาวุปืนแบบลูกโม่ ขนาด.22 จำนวน 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืนจำนวน 5 ปลอก จึงได้ควบคุมตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.รัตนาธิเบศร์

 


ด้านนายแก้วมุกดา ดีระดา เจ้าหน้าที่ รปภ.กล่าวว่า ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุใช้อาวุธปืนไล่ยิงผู้หญิง ที่บริเวณลานจำหน่ายสินค้าจำพวกเครื่องนอน จึงได้ออกไปตรวจสอบ พบนายนิรันดร์ กำลังวิ่งไล่ตามยิงสาวไปจนทันและได้ลงมือทำร้ายหญิงสาวคนดังกล่าว ตนจึงได้เข้าไปทำการล็อกตัว ก่อนนำมาควบคุมตัวไว้ที่ห้องธุระการ ส่วนอาวุธปืนนายนิรันดร์ บอกว่าได้โยนทิ้งลงถังขยะ ตนจึงได้ไปเก็บเอามาก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

ทางด้านน.ส.สุพัตรา พงษ์เฉลียว อายุ 36 ปี กล่าวว่า นายนิรันดร์ เป็นอดีตแฟนเก่า โดยเมื่อวันที่ 26 ก.พ.63 ที่ผ่านมานายนิรันดร์ ได้โพสต์โชว์อาวุธปืนในเฟสบุ๊ค พร้อมทั้งส่งข้อความบอกว่าจะมาฆ่าตน ตนจึงได้ไปทำการแจ้งความไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด หลังแจ้งความทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปที่บ้านของนายนิรันดร์ แต่ไม่พบตัว จนกระทั่งตกตอนกลางคืนนายนิรันดร์ ได้มายิงปืนข่มขู่ที่บริเวณหน้าบ้าน น.ส.สุพัตรา ยังกล่าวต่ออีกว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้มายืนขายของที่บริเวณชั้น 1 ปรากฎว่านายนิรันดร์ ได้เดินเข้ามาใช้อาวุธยิงใส่ตน 1 นัด แต่ไม่โดน ตนจึงได้วิ่งหนี นายนิรันดร์ จึงใช้ปืนยิงใส่ตนอีก 3 นัด แต่กระสุนไม่ถูก ก่อนที่นายนิรันดร์ จะวิ่งตามมาทัน และลงมือทำร้ายตน และมีเจ้าหน้าที่รปภ.เข้ามาล๊อกตัวนายนิรันดร์ ไว้ได้ในเวลาต่อมา

 

 

พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1กล่าวว่า จากเหตุการณ์ยิงกันภายในห้างสรรพสินค้าสาเหตุนั้นอยู่ระหว่างการสอบสวนโดยทางผู้ก่อเหตุอาจจะสงสัยว่าภรรยาแอบมีใครอยู่หรือไม่ ส่วนเรื่องของยาเสพติดได้สั่งการให้ผู้กำกับ สภ.รัตนาธิเบศร์ ตรวจเลือดและตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด ซึ่งผู้ก่อเหตุทราบว่าค่อนข้างเป็นคนอารมณ์ร้อน ในวันนี้ทางผู้ก่อเหตุทราบว่าภรรยามาขายของภายในห้างจึงได้ตามมา โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาทางผู้ก่อเหตุได้นอนพักที่โรงแรม เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาพยายามฆ่ามีอาวุธปืนและกระสุนปืนไว้ในครอบครองยิงปืนในที่สาธารณะ

 

หน้าแรก » อาชญากรรม