วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 14:35 น.

อาชญากรรม

สุดเศร้า! ผัวทะเลาะเมียไม่ให้ออกบ้าน กลัวโควิดคว้าปืนจ่อขมับยิงดับ!

วันจันทร์ ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2563, 17.40 น.

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2563 เวลาประมาณ 08.40 น.ร.ต.อ.อุทิศ เหล่าหา ร้อยเวร สภ.บางเลนได้รับแจ้งเหตุชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้าน ม.9 ต.นราภิรมณ์  จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมรุดไปจรวจสอบพร้อมด้วยชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม จุดบางเลน นราภิรมณ์ ตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

 

ที่เกิดเหตุถนนสายม.9 นราภิรมณ์-สวนผักบุ้ง เป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีประชาชนในระแวกใกล้เคียงต่างมาดูที่บ้านหลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ได้ใช้เชือกกันที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเข้าตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตนั่งพิงเตียงนอนภายในห้อง สวมกางเกงขาสั้น เสื้อไม่ได้ใส่ มีเลือดไหลออกมา ข้างกายพบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด.22 สีดำข้างขมับด้านขวามีรู้กระสุนเข้า และทะลุออกด้านซ้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วเกินกว่า 6 ซ.ม.ทราบชื่อต่อมานายอุทัย ภิรมย์โต อายุ 66 ปี บ้านเลขที่ 99 ม.9 ต.นราภิรมณ์ อ.บางเลน จ.นครปฐม


ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลัก ฐานพร้อมร้อยเวร  แพทย์ ร่วมตรวจชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุพร้อมเก็บหลักฐานรอยนิ้วมือคราบเขม่าปืน อาวุธปืน เพื่อเก็บมาตรวจสอบ พร้อมทั้งได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินครปฐมเก็บร่างผู้เสียชีวิตนำไปที่สภ.บางเลนพร้อมรับเอกสารนำส่งต่อโรงพยาบาลศูนย์นครปฐมทำการผ่าชันสูตร พร้อมทั้งได้แจ้งญาติในการนำเอกสารมาติดต่อขอรับศพผู้เสียชีวิตนำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป


จากการสอบถามทราบว่าก่อนเกิดเหตุในช่วงหัวคำ่ ผู้เสียชีวิตและภรรยาได้มีปากเสียกันอย่างรุนแรงประกอบกับผู้เสียชีวิตเป็นอัมพฤกษ์ซีกซ้าย อาจเกิดความเครียดและอยากจะออกไปข้างนอกแต่ไม่ได้ออกไป ขากนั้นแฟนผู้เสียชีวิตพร้อมลูกได้ออกจากบ้านไปนอนที่บ้านอีกหลังหนึ่ง พอรุ่งเช้ากลับมาที่บ้าน เปิดประตูห้องเข้าไปก็เห็นภาพสะเทือนใจ สามีได้ยิงตัวเองจนเสียชีวิต จึงได้บอกญาติ บ้านใกล้เคียงและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งคาดว่าภรรยาผู้เสียชีวิตไม่ให้ออกไปข้างนอกเกรงจะได้รับเชื้อ ไวรัสโควิด-19  จะนำเชื้อมาติดคนในบ้านอาจจะเป็นไปได้เพราะเชื้อลอยในอากาศ ออกข้างนอกต้องดูแลใส่แม๊ช ป้องกันเอาไว้ดีที่สุด


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญผู้ที่พบศพคนแรกมาสอบถามข้อมูลและเรื่องราวที่เกิดขึ้นในการทะเลาะกันจนทำให้ผู้เสียชีวิตตัดสินใจยิงตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว

หน้าแรก » อาชญากรรม