วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 11:54 น.

อาชญากรรม

ล่าอีก1นักโทษแหกคุก หนีไปบ้านพ่อแล้วมีคนมารับต่อ

วันจันทร์ ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2563, 19.55 น.

ตำรวจล่าไอ้ “นพ” วัย 26 ปี นักโทษยาเสพติดและเป็นหัวโจกก่อการจลาจลในเรือนจำบุรีรัมย์ พร้อมชิงอาวุธผู้คุม หนึ่งเดียวที่ยังหลบหนีจากการแหกคุก ล่าสุดพบรถมอเตอร์ไซค์ขับหนีไปกระท่อมทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน พ่อใน ต.พรสำราญ อ.คูเมือง เปลี่ยนชุดทิ้งรถ แล้วหนีต่อ คาดมีคนมารับขณะป้า-ลุงห่วงไม่อยากเห็นร่างไร้วิญญาณกลับมา

 


วันที่ 30 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ต้องขังในเรือนจำบุรีรัมย์ ที่ก่อเหตุจลาจลแล้วเผาเรือนจำจนได้รับความเสียหายเกือบทั้งหมด และมีนักโทษจำนวนหนึ่งประมาณ 10 คน ทุบกำแพงเรือนจำแล้วหลบหนีออกไป โดยต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถตามจับกุมมาได้ 9 คน ยังเหลืออีกหนึ่งคนที่หลบหนีไปได้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 มี.ค.63(11.45 น.) ที่ผ่านมา

 


นักโทษที่หนีไปคือนายธันยพงศ์ (นพ) สินพูน อายุ 26 ปี อยู่เลขที่ 28 หมู่ 5 ต.พรสำราญ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ตำรวจได้แกะรอยตามไปหลายจุดทั้งบ้านภรรยา และญาติใกล้ชิด


ล่าสุด(13.45 น.)ตำรวจพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ทะเบียน 1กถ -3930 บุรีรัมย์ จอดอยู่กระท่อมท้ายทุ่งนาบ้านโนนเมือง ม.13 ต.พรสำราญ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ และพบกางเกงชุดหมี 1 ชุด ขนม 1 ห่อ ขวดเครื่องดื่มชูกำลัง 1 ขวดและเพาเวอร์แบงค์สีเหลือง 1 อัน

 

 

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ เป็นร่องรอยเพิ่งมีการเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วหลบหนีต่อ คาดว่าน่าจะมีคนมาช่วยเหลือพาหนี โดยขณะนี้ตำรวจได้เร่งติดตามคนร้ายไปอย่างกระชั้นชิด คาดว่ายังไปไม่ได้ไกล เพราะได้มีการประสานไปหลายภาคส่วนแล้ว


นายสมบัติ เจริญสิน อายุ 56 ปี อยู่เลขที่ 107 หมู่ 5 ต.พรสำราญ อ.คูเมือง ลุงของนายนพ กล่าวว่า พ่อแม่ของนายนพ แยกทางกันมาตั้งแต่หลานยังเล็ก อยู่กับลุงกับป้ามาตามลำพัง เคยถูกจับเรื่องยาเสพติดมาแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง

 


หลังจากมีเรื่องอยู่ในเรือนจำ ยังไม่เห็นตัวหลานเลย จึงอยากฝากถึงหลานให้มามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ โทษหนักจะกลายเป็นเบา เพราะหนีไปก็ไม่พ้น ส่วนทางบ้านให้อภัยเสมอ

 


ด้านนางติม ตองติดรัมย์ อายุ 64 ปี อยู่เลขที่ 32 หมู่ 5 ต.พรสำราญ อ.คูเมือง ป้าของนายนพ บอกว่า ตอนนี้อยากจะเห็นหลานกลับมาแบบเป็นๆ ไม่อยากจะเห็นหลานกลับมาแบบร่างไร้วิญญาณ ห่วงหลานมาก ถ้าหลานรับรู้อยากบอกให้กลับมามอบตัว ญาติจะได้สบายใจ

 

 

 

 

หน้าแรก » อาชญากรรม