วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 16:25 น.

อาชญากรรม

จับพ่อเลี้ยงขี้ยาโหด ตบตีลูกเลี้ยง 3 ขวบ สาหัสเข้ารพ.ระยอง

วันจันทร์ ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2563, 20.30 น.
เมื่อวันที่ 30 มี.ค. เวลา 17.30 น.พตอ.ฐาปนะ คลอสุวรรณา ผกก. สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพ่อเลี้ยงเสพยาทำร้ายลูกเลี้ยงประจำล่าสุดตบตีจนลูกเลี้ยงอายุ 3 ขวบต้องเข้า รพ.ระยองรักษาด่วนบ้านของผู้กระทำผิดอยู่ที่ซอยสุเหร่า 3 หลังโรงเรียนบ้านปากคลอง เขตเทศบาลนครระยอง อ.เมือง ระยอง
 
พตอ.ฐาปนะ คลอสุวรรณา ผกก. สภ.เมืองระยอง จึงได้เดินทางไปยังที่รับแจ้งพร้อมด้วยชุดสืบสวนสภ.เมืองระยอง ไปถึงที่บ้านดังกล่าวมีต้นมะรุมอยู่หน้าบ้านพบนายปฎิคม สุขคุ้ม อายุ 23 ปี นั่งรถจยย.อยู่ที่หน้าบ้าน เจ้าหน้าที่ถามแล้วรวบตัว ระหว่างนำส่ง สถานีเพื่อนบ้านที่เด็กนับถือเหมือนพ่อที่เด็กไปเล่นบ้าน ต่างสงสารเด็กได้ปรี่เข้ามาชกไป1 ทีเจ้าหน้าที่ได้กันออกไป เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวมายังที่ สภ.เมืองระยอง ตรวจฉี่เป็นสีม่วง รับสารภาพว่าได้ตบลูกเลี้ยงบุตรสาววัย 3 ขวบต้องเข้ารพ.บอกว่าตบไป 2 ที เพราะน้องด่าสัตว์ แต่ได้ตีประจำเมื่อน้องดื้อ ตัวเองเสพยาบ้าประจำภรรยา นางดวงกมล ไม่ทราบนามสกุล อายุ 38ปี แม่เด็กเป็นผู้หายาบ้าให้และเสพด้วยกันรู้จักกับแม่เด็กได้ 7เดือนพ่อเด็กที่แท้จริงรู้จักกันในเรือนจำกลางระยอง ออกมาก็ไปมีเมียใหม่ตนก็เข้ามาสวมแทนอาชีพก่อสร้าง 
 
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง จึงแจ้งข้อหาเสพยาบ้าส่วนข้อหาทำร้ายร้างกายลูกเลี้ยงต้องสอบสวนและดำเนินคดีต่อไปส่วนนางดวงกมล ผู้เป็นแม่ที่นายปฏิคม สุขคุ้ม พาดพิงว่าเป็นผู้นำยาบ้ามาเสพด้วยกันเจ้าหน้าที่จะขยายผลต่อไป ชาวบ้านบริเวณนั้นว่าพ่อเลี้ยงเสพยาบ้าประจำแล้วชอบทุบตีเด็กประจำ

หน้าแรก » อาชญากรรม