วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 02:55 น.

อาชญากรรม

ตร.สืบสวนธัญบุรีรวบคนร้ายงัดบ้าน 5 หลังพร้อมของกลาง

วันจันทร์ ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2563, 21.22 น.

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 30 มี.ค.63 พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี พ.ต.ท.บุญยิ่ง บัญฑิตไทย รองผกก.หัวหน้าพนักงานสอบสวนสภ.ธัญบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ธัญบุรี ได้ร่วมกันจับกุมนายธนพลหรือเต้ ทองสุกใส(เสื้อดำ) อายุ34ปีบ้านเลขที่ 6หมู่ที่ 3ต.บึงบอน อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี และนายกฤษณหรือติ เทศเที่ยม (เสื้อเหลือง) อายุ 51 ปีบ้านเลขที่ 93หมู่ที่2 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พร้อมของกลาง1.จักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นคลิก 125iสีแดง-ดำหมายเลขทะเบียน อพง 226 กรุงเทพมหานคร จำนวน 1คัน 2.คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค จำนวน  2เครื่อง 3.หมวกกันน็อค จำนวน 1 ใบ 4.เสื้อผ้าที่คนร้ายสวมใส่ใช้ในการก่อเหตุ
  

ด้านพล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี กล่าวว่าตามที่มีข่าวคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ในบ้านจำนวน5หลังคาเรือนในคืนเดียวซึ่งเหตุเกิดในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งเมื่อเกิดเหตุขึ้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ธัญบุรีได้ออกหาข่าวและติดตามกล้องวงจรปิดจนสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้และเมื่อสอบถามผู้ก่อเหตุแล้วบอกว่าต้องโทษคดีลักทรัพย์มาก่อนซึ่งตนเองก็ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ธัญบุรีทุกท่านที่สามารถจับตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้พร้อมกับของกลางทั้งหมด
   

ส่วนนายธนพลหรือเต้ ทองสุกใส(เสื้อดำ) (ผู้ต้องหา)ยอมรับสารภาพว่าตนเป็นคนก่อเหตุลักทรัพย์จริงและที่ตำไปตนเองไม่มีเงินไปทำงานที่ไหนก็ไม่มีไครให้ทำและขอโทษกับเจ้าทุกข์ทุกคนที่ตนเองทำแบบนี้ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม