วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 12:20 น.

อาชญากรรม

วัยรุ่นขี่จยย.ถูกกระบะไล่ยิง เสียหลักชนถังขยะเจ็บ2ราย

วันพุธ ที่ 01 เมษายน พ.ศ. 2563, 10.56 น.

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 1 เมษายน 2563 พ.ต.ต.สมัย ดงรังษี สารวัตรเวรสอบสวน สภ. คูบางหลวง ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำด้วยตนเอง บริเวณแยกกำนันวิรัตน์ ถนนปทุม-ลาดหลุมแก้ว หมู่ 8 ตำบลคูบางหลวงอำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกู้ชีพ 107 และอาสาเวหาปทุม
   

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนสภาพ เสียหลักชนกับถังขยะ บริเวณริมถนน สภาพโดนมีดฟันบริเวณช่วงโครงรถ 2 รอย ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย ทราบชื่อ นายธนวัฒน์ กระจ่างวัฒ อายุ 21 ปี สภาพมีแผลถลอกตามร่างกาย อีก 1 ราย เป็นหญิงทราบชื่อ นางสาวพักตร์ภิรมย์ ชัยศรี อายุ 16 ปี สภาพ ข้อศอกขวามีรอยแผลคล้ายรอยกระสุน 1 รอย และตามลำตัวมีบาดแผลถลอกหลายแห่ง เจ้าหน้าที่ได้ทำบาดแผลเบื้องต้นและนำทั้ง 2 คนส่งโรงพยาบาลปทุมธานี
   

จากการสอบถาม นายธนวัฒน์ กระจ่างวัฒ คนขับรถจักรยานยนต์ กล่าวว่า ตนเองขับรถจักรยานยนต์ไปรับแฟน บริเวณสวนเทพ อำเภอเมืองปทุมธานี จากนั้น ขับรถออกมา มีรถกระบะขับย้อนศรและมีคนนั่งท้ายมาหลายคน จากนั้นก็มีวัยรุ่นที่อยู่ด้านท้ายรถชี้หน้าตนเองกับแฟน ตนเองก็กลัวจะมีเรื่องจึงขับรถหนี จากนั้นรถกระบะคันดัง ขับตามตนเองกับแฟนไปบนถนนปทุม-ลาดหลุมแก้ว จนไปถึงบริเวณแยกกำนันวิรัตน์ มีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด รถจึงเสียหลักชนถังขยะ ตนเองกับแฟนจึงวิ่งหนีไปหลบในพงหญ้า และขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัย
    

ด้านเจ้าหน้าที่สายตรวจได้มาที่เกิดเหตุ และบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และนำรถจักรยานยนต์ ไปเก็บไว้ สภ.คูบางหลวง และจะไปสอบถามผู้บาดเจ็บภายหลังถึงสาเหตุครั้งนี้ รวมถึงดูภาพกล้องวงจรปิดใกล้เคียงเพื่อติดตามคู่กรณีมาดำเนินคดีต่อไป.

หน้าแรก » อาชญากรรม