วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 00:07 น.

อาชญากรรม

หนุ่มเลือดร้อน คว้ามีดแทงคอหนุ่มใหญ่ดับ คาวัดดังย่านเมืองนนท์

วันเสาร์ ที่ 04 เมษายน พ.ศ. 2563, 14.12 น.
เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 4 เม.ย.63 พ.ต.ต.สินสมุทร์ บุญทัศนา สว.สอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี รับแจ้งมีชายถูกแทงเสียชีวิต ภายในวัดสังฑาน ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังจากนั้นจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วันชัย ชูจิตร ผกก.สภ.บางศรีเมือง แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 
 
ที่เกิดเหตุเป็นลานขายของพบศพชายอายุประมาณ 40-45 ปี นอนหงายเสียชีวิต สวมเสื้อเชิ้ตสีดำ สวมกางเกงยีนส์ตรวจค้นในตัวไม่พบบัตรประจำตัวประชาชน มีบาดแผลถูกแทงที่ลำคอขวา 1 แผล 
 
สอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อนายหมึก มากินข้าวที่โรงทาน แล้วเกิดมีเรื่องกับนายต่อ อายุประมาณ 20-25 ปี เป็นคนเร่ร่อน พึ่งออกจากเรือนจำได้ประมาณ 1 เดือน ได้มากินข้าวที่โรงทานกับแฟน นายต่อ ไม่พอใจคิดว่าผู้ตายมาจีบแฟนสาวจึงชกผู้ตายไป 1 ครั้งแต่ไม่โดน จึงได้ชักมีดที่พกติดตัวมาแทงที่ลำคอ 1 ครั้ง ก่อนพาแฟนสาวเดินหลบหนีออกจากวัดไป ส่วนนายหมึก ได้วิ่งไปขอความช่วยเหลือจนเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยปฐมพยาบาล แต่เนื่องจากเสียเลือดมากทนพิษบาดแผลไม่ไหวทำให้เสียชีวิต 
 
เบื้องต้นตำรวจจะตรวจสอบว่าทั้งผู้ตายและผู้ก่อเหตุเป็นใครเพื่อตามหาญาติและออกหมายจับผู้ก่อเหตุ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางไปตรวจสอบแหล่งหลับนอนของนายต่อ ย่านสะพานพุทธ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม